Ở nhà mà vẫn muốn đẹp từ đầu đến chân chỉ cần làm theo 6 bước sau

Google News

Ngay cả khi ở nhà cả ngày, bạn vẫn cần làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Hỡi các cô nàng vẫn luôn than thở rằng không có thời gian để chăm sóc cho bản thân, mùa giãn cách làm việc ở nhà chính là thời điểm vàng cho bạn đấy. Hàng ngày bạn không mất thời gian di chuyển từ nhà đến cơ quan nên có thể tận dụng thời gian này hay nghỉ giải lao giữa giờ làm việc để chăm sóc da, giúp cho bản thân tự tin vì luôn được chăm chút.

Vì thế, đừng lười nữa, muốn "lột xác" sau thời gian giãn cách này thì nhớ thực hiện theo 6 bước chăm sóc cơ thể đơn giản dưới đây nhé.

1. Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ là cách bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn phải ở nhà và không thường xuyên ra ngoài tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hay ánh nắng mặt trời thì bạn vẫn phải dưỡng da. Giãn cách xã hội là cơ hội tuyệt vời để các cô gái dành thời gian đắp mặt nạ.

2. Dưỡng da

 O nha ma van muon dep tu dau den chan chi can lam theo 6 buoc sau

Ở nhà vẫn cần dưỡng da thường xuyên. Do đó, bạn nên dưỡng da mỗi ngày và chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của mình.

3. Đắp mặt nạ vùng da quanh mắt

Vùng da quanh mắt là khu vực trên mặt dễ bị bỏ quên. Làm việc quá sức, đi ngủ muộn, hay các lý do khác có thể khiến vùng da quanh mắt thâm đen như gấu trúc. Do đó, chị em phải đắp mặt nạ vùng da quanh mắt. Cách này vừa bổ sung độ ẩm cho vùng da quanh mắt vừa giảm bọng mắt, giúp mắt không bị sưng.

4. Tẩy da chết toàn thân

 O nha ma van muon dep tu dau den chan chi can lam theo 6 buoc sau-Hinh-2

Tẩy da chết là một cách tuyệt vời để có làn da của bạn khỏe mạnh và đây cũng là một cách chăm sóc da rất hiệu quả. Ở nhà chắc hẳn cô gái nào cũng có thời gian để kỳ cọ cơ thể. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết giúp nuôi dưỡng làn da và phù hợp với làn da của mình. Tẩy da chết hàng tuần sẽ giúp da trắng sáng và mịn màng.

5. Uống đủ nước

Uống đủ nước không chỉ tốt cho cơ thể mà còn chăm sóc da cực hiệu quả. Nước sẽ giúp da trở nên mềm mại, dẻo dai hơn, duy trì tính đàn hồi của da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lại nhiều vấn đề về da, làm chậm quá trình lão hóa, se khít lỗ chân lông, giảm bọng mắt, giảm mụn.

6. Tập thể dục

 O nha ma van muon dep tu dau den chan chi can lam theo 6 buoc sau-Hinh-3

Tập thể dục vừa giúp giữ gìn vóc dáng  vừa làm đẹp da. Kể cả ở nhà, bạn vẫn nên tập thể dục. Có nhiều cách tập thể dục tại nhà để bạn lựa chọn. Hãy cố gắng vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Theo Ngọc Huyền / Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)