Ngủ khỏa thân để chữa bệnh cho mẹ, cô gái gặp chuyện đau lòng

Google News

Tin lời thầy cúng "dỏm", cô gái trẻ ngủ khoả thân, để thầy cúng vẽ phù chú khắp người, cuối cùng còn bị sàm sỡ và tấn công tình dục.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đài Trung, Đài Loan. Cô Tiểu Phương vốn dĩ là người con gái rất hiếu thuận. Tháng 11 năm ngoái, do mẹ ốm nặng nên cô Tiểu Phương đi khắp nơi, tìm đủ mọi cách mong có người chữa được bệnh cho mẹ.
Trong một lần đến một ngôi miếu nhỏ tìm thầy chữa bệnh, cô Tiểu Phương biết đến một thầy cúng, người này nhận sẽ chữa bệnh cho mẹ cô và hứa hẹn sẽ chữa khỏi.
Có bệnh vái tứ phương, cô gái trẻ tin lời đối phương. Thấy vậy, thầy cúng bảo Tiểu Phương phải cởi sạch quần áo, ngủ khoả thân 36 ngày, để thầy cúng vẽ đầy phù chú trên cơ thể. Chỉ đắp 2 miếng vải bố trên người.
Ngu khoa than de chua benh cho me, co gai gap chuyen dau long
 Ảnh minh hoạ.
Sau đó, bệnh tình của mẹ cô Tiểu Phương bất ngờ chuyển biến tốt đẹp, cô Tiểu Phương càng tín nhiệm thầy cúng này hơn.
Mong rằng chữa dứt bệnh, Tiểu Phương tiếp tục khoả thân ngủ để thầy cúng vẽ chú trên người. Song, lần này thầy cúng lại động tay chân, sàm sỡ Tiểu Phương một cách công khai. Lần sau nữa, hắn trực tiếp xâm hại cô gái trẻ, còn dụ dỗ cô rằng đó là cách chữa bệnh tốt nhất.
Tiểu Phương lúc này biết mình đã bị lừa, cô cố chịu đựng vì sợ tên thầy cúng giả mạo làm hại. Sau đó, khi an toàn thoát ra ngoài, Tiểu Phương đã đến đồn cảnh sát trình báo. Tên thầy cúng dởm bị bắt ngay sau đó.
Khi bị đưa ra xét xử, tên thầy cúng lập luận rằng, có người khác tại thời điểm hắn chữa bệnh cho Tiểu Phương nên không thể có hành vi tấn công tình dục. Sở dĩ Tiểu Phương kiện cáo là do có tranh chấp tiền bạc với người đã giới thiệu cô đến ngôi miếu để tìm thầy chữa bệnh.
Song, trước những bằng chứng xác đáng, khó có thể chối cãi, tên thầy cúng "dỏm" đã phải nhận tội tấn công tình dục, bị phạt tù 4 năm 6 tháng. Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại trung tâm cách ly COVID-19 (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)