Nghi vợ ngoại tình với 4 người đàn ông, chồng hành động sốc

Google News

Người chồng này hiện đang bị cáo buộc tội bạo hành gia đình, gây tổn thương nghiêm trọng tới bộ phận "bên dưới" của vợ và có thể khiến cô bị vô sinh.

Sự việc xảy ra trong một gia đình ở thị trấn Kitui, thuộc Kenya. Người chồng Dennis Mumo, 36 tuổi, đã có hành động vô cùng kinh hoàng đối với vợ sau khi nghi ngờ cô ngoại tình với 4 người đàn ông khác trong lúc mình đi công tác xa nhà.
Khai với cảnh sát, anh Dennis nói rằng thời gian gần đây, anh cảm thấy tính tình của vợ có nhiều thay đổi, không còn muốn gần gũi vợ nữa. Sau đó, anh Dennis đã tìm thấy những tin nhắn mà vợ mình gửi cho nhiều người đàn ông khác nhau trên mạng xã hội, bao gồm nhiều câu nói tình cảm và cả ảnh khỏa thân của cô ta.
Anh Dennis nói rằng cứ mỗi lần anh rời nhà đi công tác xa là vợ mình sẽ đi gặp gỡ và hẹn hò với nhiều người đàn ông khác. Dennis tin rằng vợ mình đang ngoại tình với 4 người đàn ông. Sự thật này khiến Dennis vô cùng tức giận, phẫn nộ và ghen tuông.
Nghi vo ngoai tinh voi 4 nguoi dan ong, chong hanh dong soc
Anh Dennis đã dùng băng keo siêu dính để dán bộ phận "bên dưới" của vợ (Ảnh minh họa) 
Trước khi đi công tác ở Rwanda (một quốc gia nhỏ ở châu Phi), anh Dennis đã không giữ được sự bình tĩnh của mình nên đã đàn áp vợ, trói chặt cô lại, sau đó dùng một loại băng keo siêu dính để dán bộ phận "bên dưới" của vợ lại. Theo thông tin từ truyền thông, người vợ này đã đau đớn tột cùng và ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.
Vụ việc này đã gây rúng động dư luận Kenya và anh Dennis bị bắt giữ ngay sau đó. Người chồng này thú nhận mọi hành động của mình và nói rằng anh ta làm thế để cứu vãn cuộc hôn nhân đang đổ vỡ.
Dennis cũng tuyên bố rằng anh ta có đầy đủ bằng chứng cho thấy vợ mình ngoại tình với ít nhất 4 người đàn ông khác nhau sau khi tìm thấy những tin nhắn trên điện thoại của cô ta. Dennis cũng tìm thấy tin nhắn vợ mình gửi cho một người đàn ông ảnh khỏa thân của cô, kèm theo lời nói khêu gợi.
Hiện tại, anh Dennis đang bị tạm giam với cáo buộc bạo hành gia đình, làm tổn thương nghiêm trọng bộ phận "bên dưới" của vợ, khiến cô có nguy cơ bị vô sinh. Trong khi đó, luật sư của anh Dennis lại yêu cầu tòa án điều tra người vợ với cáo buộc ngoại tình, gây ra sự hiểu lầm giữa 2 vợ chồng và là nguồn cơn khiến anh Dennis có hành động bất thường.
Dự kiến, ngày 17/2, phiên tòa xét xử đầu tiên trong vụ anh Dennis bạo hành vợ sẽ bắt đầu.
Theo Khánh Hằng /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)