Nam thanh niên 18 tuổi tử vong khi cắt bao quy đầu

Google News

Nam thanh niên 18 tuổi vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba (tỉnh Phú Thọ) để cắt bao quy đầu, nhưng đã xảy ra sốc phản vệ thuốc tê trong quá trình thực hiện, dẫn đến tử vong.

Trưa 18/9, trao đổi với PV Dân Việt, ông Tống Thiện Anh – Chánh Thanh tra Sở Y tế tỉnh Phú Thọ cho biết, tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên 18 tuổi nhập viện để cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nam thanh niên này bị sốc phản vệ thuốc tê và tử vong.

Nam thanh nien 18 tuoi tu vong khi cat bao quy dau
Thanh niên 18 tuổi tử vong khi cắt bao quy đầu ở Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Ảnh: TTYT

"Đến nay, chúng tôi chưa có báo cáo chi tiết về vụ việc. Theo thông tin ban đầu, ngày 16/9, nam thanh niên 18 tuổi ở Thanh Ba vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba để cắt bao quy đầu. Trong quá trình thực hiện, thanh niên này đã bị sốc phản vệ thuốc tê. Ngay khi thanh niên bị sốc phản vệ, phía Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba đã điện thông báo đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Lập tức, phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã cử ê kíp lên Trung tâm Y tế huyện để hỗ trợ cấp cứu. Tuy nhiên, nam thanh niên đã không qua nguy kịch và tử vong" - Chánh Thanh tra Sở Y tế tỉnh Phú Thọ nói.

Hiện, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Theo Hoan Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)