Mỗi lần ân ái với bạn trai, hot girl ám ảnh vì điều này

Google News

Theo Tường Tường, bạn trai cũ của cô tuy trông rất điển trai nhưng vùng kín lại có vấn đề, bốc mùi hôi rất khó chịu.

Các bệnh lý ở vùng kín luôn khiến mọi người xấu hổ, không dám hé răng, tuy nhiên nếu phát hiện có bất thường trên cơ thể thì bạn nên đi khám càng sớm càng tốt để tránh tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn.
Mới đây, một hot girl/nữ diễn viên khá nổi tiếng ở Đài Loan tên Tường Tường đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình, cảnh tỉnh mọi người phải nâng cao ý thức về việc bảo vệ sức khoẻ bản thân.
Theo Tường Tường, bạn trai cũ của cô tuy trông rất điển trai nhưng vùng kín lại có vấn đề, bộ phận sinh dục luôn có mùi hôi nồng nặc.
Mỗi khi hai người ân ái thì vùng kín của cả hai đều bị viêm nhiễm. Dù cả hai có tắm rửa sạch sẽ đến đâu thì thi thoảng cô vẫn sẽ bị viêm âm đạo, nhiễm nấm. Thậm chí gạt bỏ ngại ngùng đi đến phòng khám để điều trị, hạ thân của cô vẫn bị nhiễm trùng liên tục khiến cô cảm thấy suy sụp.
Moi lan an ai voi ban trai, hot girl am anh vi dieu nay
 Hot girl/diễn viên Tường Tường.
Cuối cùng, dưới sự tư vấn của bác sĩ, Tường Tường liên tiếp thực hiện phết tế bào tử cung và xét nghiệm virus u nhú ở người, kết quả cho thấy quả thật có bất thường. Cộng với việc thiếu kiến thức liên quan lúc bấy giờ, Tường Tường luôn nghĩ rằng mình đã bị nhiễm HIV/AIDS.
Lo lắng, sợ hãi, cô quyết định xét nghiệm HIV ngay lập tức và thấp thỏm chờ đợi kết quả. May mắn thay, kết quả của Tường Tường là âm tính. Tuy vậy, cô vẫn quyết định chia tay bạn trai. Sau đó, hot girl cũng cho biết, cô kiêng chuyện ái ân cả năm trời, tích cực cải thiện khả năng miễn dịch và tốc độ trao đổi chất. Nhờ đó, tình trạng viêm nhiễm ở vùng kín cũng từ từ được chữa lành.
Về vấn đề này, bác sĩ sản phụ khoa Trịnh Thừa Kiệt cho biết thêm, 99,7% ung thư cổ tử cung lây truyền qua hành vi tình dục, vì vậy khi chuyện ái ân có biểu hiện bất thường, bạn phải tìm đến các trung tâm y tế ngay để nhận được sự tư vấn, điều trị đúng đắn, khoa học nhất.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khoẻ đời sống.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)