Trước khi ân ái, nam giới làm được điều này thì thận cực khỏe

Google News

Khuyên mọi người, đặc biệt là các bạn nam, nên giải quyết nhu cầu đi tiểu trước khi đi ngủ và ân ái.

Hiện nay, điều kiện sống ngày càng tốt hơn nhưng tốc độ phát triển ngày càng nhanh của xã hội cũng khiến mỗi chúng ta luôn trong tình trạng căng thẳng, lâu ngày chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Điều đặc biệt đáng lo ngại đối với nam giới là thận sẽ bị tổn thương.
Thận tổn thương sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục. Đồng thời, với vai trò là cơ quan trao đổi chất, ngoài việc giúp chúng ta duy trì tuần hoàn máu, thận còn có nhiều chức năng hơn. Do đó, việc dưỡng thận trong sinh hoạt hàng ngày là một việc cần được đặt lên hàng đầu.
Thực chất, nhu cầu sinh lý mà chúng ta đang nói đến ở đây là đi tiểu, một số nam giới có thói quen rất xấu. Sau khi ăn xong, nằm lên giường chơi game trên điện thoại di động rồi chìm vào giấc ngủ. Khi cảm thấy muốn đi tiểu, họ ngại, không muốn đứng dậy nữa, cố gắng nhịn tiểu luôn; hoặc trước khi ân ái buồn tiểu, vì sĩ diện, vì ngại cũng sẽ cố nhịn.
Truoc khi an ai, nam gioi lam duoc dieu nay thi than cuc khoe
 Ảnh minh hoạ.
Thói quen này rất tệ, đi tiểu là nhu cầu sinh lý bình thường của cơ thể, nhịn tiểu không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn gây ra những tổn thương nhất định cho thận.
Nước tiểu được lưu lại trong bàng quang, lâu dài tích lại sẽ gây áp lực lên bàng quang, khiến nước tiểu chảy ngược lại, ảnh hưởng sức khỏe của thận.
Cụ thể, hiện tượng này làm cho thận tích tụ nhiều chất độc, dần nhiễm vào cơ thể, tạo ra những tổn thương lớn hơn. Hơn nữa, việc kìm hãm việc thải nước tiểu ra khỏi cơ thể dễ gây ra nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt cùng các bệnh về hệ thống sinh sản nam khác.
Khuyên mọi người, đặc biệt là các bạn nam, nên giải quyết nhu cầu sinh lý này trước khi đi ngủ và ân ái, đừng có thói quen nhịn tiểu. Nếu bạn có cảm giác muốn đi tiểu, hãy đứng dậy đi vệ sinh, đừng trì hoãn. Như vậy có thể giảm áp lực cho bàng quang và bảo vệ thận của chúng ta, cũng là biểu hiện của việc có trách nhiệm với cơ thể.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khoẻ và Đời sống.

Kiều Dụ (Theo SN)

>> xem thêm

Bình luận(0)