Mẹo tắm trắng với đu đủ

Google News

Các chị hoàn toàn có được một làn da trắng mịn với công thức tắm trắng dưới đây.

Liệu pháp tắm trắng tại các spa thực sự khiến da trắng lên rất nhanh nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà các chị không thể lường trước được.
 
Thực chất kem tắm trắng bán sẵn có chứa những loại hóa chất làm thay đổi cấu trúc da nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn các sắc tố melamin gây vàng da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang...
 
Đu đủ
Đu đủ

Sau khi tắm trắng, da trở nên mỏng tang, mịn và sáng. Kèm theo đó là những hậu quả như: vàng lông, da dễ nhăn và cũng dễ bắt nắng. Nếu dừng tắm trắng, da lại lập tức ngăm đen thậm chí kém mịn màng hơn trước rất nhiều.

Tắm trắng bằng những nguyên liệu tự nhiên bởi tính chất an toàn lâu dài chúng mang lại, mà hiệu quả cũng không thua kém gì tắm trắng ở spa. Chỉ có điều, kết quả đến chậm hơn, đòi hỏi các chị phải kiên trì hơn.

Hỗn hợp tắm trắng tại nhà gồm có: đu đủ chín, bột yến mạch và dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Đu đủ sẽ có vai trò tẩy tế bào chết, lột đi lớp da già cũ kỹ, thay vào đó là lớp da mới sáng mịn, tươi trẻ. Bột yến mạch chứa nhiều vitamin E và các nhóm vitamin B sẽ nuôi dưỡng tế bào mới khỏe mạnh mà không sợ bị lão hóa sớm. Dầu oliu sẽ giúp da mềm mại, căng mịn.

Thành phần: 1/2 quả đu đủ chín, 1 chén yến mạch, 1 chén dầu oliu

Cách làm: Chuẩn bị đu đủ chín, dầu oliu và bột yến mạch. Cho bột yến mạch vào máy xay sinh tố. Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, cho tiếp vào máy xay. Sau khi hỗn hợp đã được xay nhuyễn thì cho dầu oliu vào. Chị nào da khô có thể thêm nhiều dầu hơn một chút. Hỗn hợp mịn, sánh và sền sệt. Cho ra một chiếc bát con và mang vào nhà tắm để tiến hành thôi

Cách dùng:Tắm qua với nước ấm cho các lỗ chân lông giãn nở, sau đó các chị bôi hỗn hợp lên toàn thân trong 30 phút rồi tắm sạch lại. Thực hiện 2 lần/tuần để có da toàn thân sáng mịn.

Với hỗn hợp đu đủ, yến mạch này các chị cũng có thể dùng làm mặt nạ trắng da mà không hề lo da mặt bị tổn thương nhé. Chỉ cần đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, 1-2 lần/ tuần.

Theo Lamdep
 
BÀI ĐỌC NHIỀU
 
 
[links()]

Bình luận(0)