Mẹ để con gái bị dâm ô trong quán trà sữa gây phẫn nộ

Google News

Trong những hình ảnh lan truyền, bé gái 13 tuổi cố sức chống cự và dùng tay đẩy người đàn ông, nhưng do chênh lệnh thể lực quá lớn, hắn ta vẫn hôn, sàm sỡ nạn nhân.

Mới đây, cảnh tượng bé gái 13 tuổi bị một người đàn ông lớn tuổi dâm ô công khai ngay trong quán trà sữa ở huyện Tân Xương, thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đang gây xôn xao dư luân. 
Trong những hình ảnh lan truyền, bé gái 13 tuổi cố sức chống cự và dùng tay đẩy người đàn ông, nhưng do chênh lệnh thể lực quá lớn, người đàn ông vẫn hôn, sàm sỡ nạn nhân. Trong khi đó, mẹ bé gái đứng cạnh nhưng vẫn thản nhiên, giả vờ không biết. 
Sau khi sự việc lan truyền, cảnh sát đã lập tức vào cuộc điều tra và bắt được nghi phạm đã quấy rối bé gái. Người này họ Tôn, là bạn bè của cô Duẫn - mẹ bé gái 13 tuổi.
Me de con gai bi dam o trong quan tra sua gay phan no
 Cảnh tượng khiến nhiều người "nóng mắt".
Thông tin từ phía cảnh sát tiết lộ, khoảng 21h ngày 17/7/2022, sau bữa tối, anh Tôn cùng cô Duẫn và con gái cô Duẫn là bé Lữ cùng nhau đến quán trà sữa mua trà sữa. Trong thời gian chờ đợi, Tôn đã thực hiện hành vi dâm ô với bé Lữ.
Qua đoạn video giám sát có thể thấy, trong lúc cả ba ngồi đợi trong quán trà sữa, người đàn ông họ Tôn đã túm lấy bé Lữ và cưỡng hôn cô bé. Khi bị bé Lữ phản kháng, Tôn lại càng mạnh bạo hơn, cố tình sàm sỡ vùng ngực của bé. Đáng giận nhất là suốt quá trình này, mẹ của bé Lữ lại giả vờ như không nhìn thấy gì, chỉ chăm chú lấy đồ trước quầy một cách nghiêm túc.
Chỉ đến khi sự việc khiến nhiều người nóng mắt, phản ứng dữ dội, cô Duẫn mới khẳng định, người đàn ông họ Tôn là cha của con gái mình. Thế nhưng, khi cảnh sát đến điều tra thì phát hiện cha của bé gái là người khác, lúc này cô Duẫn lại nói rằng người đàn ông họ Tôn là đồng nghiệp của cô.
Điều tra sâu thêm, cảnh sát phát hiện, kể từ tháng 8/2021, bé Lữ đã bị Tôn xâm hại 3 lần. Hiện, Tôn hiện đã bị tạm giữ hình sự, cảnh sát cam kết, hành vi phạm tội của Tôn sẽ bị nghiêm khắc bị trừng phạt theo quy định của pháp luật.
Mặc dù vậy, mọi người vẫn bày tỏ sự lo lắng cho bé Lữ khi có một người mẹ như cô Duẫn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)