Tưởng là búp bê tình dục trôi sông, tá hỏa khi biết người thật

Google News

Bị nhầm là búp bê tình dục trôi sông nhưng cuối cùng cô gái trẻ vẫn được cứu sau khi nhảy cầu tự tử vì tình cảm.

Sự việc lạ lùng xảy ra ở Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Buổi tối ngày hôm đó, sau khi ăn cơm xong, hai người đàn ông quyết định đi câu tôm ven sông.
Nào ngờ, khi đi qua cầu thuộc trấn Đại Khê, họ vô tình nhìn thấy một thứ gì đó trôi trên sông, trông giống như hình người. Cảm thấy không thể nhắm mắt làm ngơ, cả hai ngay lập tức gọi cảnh sát.
Vì cả hai đều không biết bơi nên vội vã hô hoán nhờ người dân gần đó giúp đỡ, một số dân làng nhiệt tình cầm theo cột dài và đèn pin, soi vật lạ nổi trôi trên sóng nước. Tuy nhiên, do ánh sáng yếu không nhìn rõ, nhiều người suy đoán đó không phải là một con người thật, mà là búp bê bơm hơi hay búp bê tình dục có kích thước giống người thật.
Tuong la bup be tinh duc troi song, ta hoa khi biet nguoi that
 Bị nhầm là búp bê tình dục, thiếu nữ vẫn may mắn được cứu sống.
Tưởng là báo động giả, một người trong số đó đã gọi cảnh sát thêm lần nữa để nói rõ về nhận định của mọi người, dân làng cũng bắt đầu rời đi.
Tuy nhiên, cảnh sát vẫn thận trọng và phát hiện ra sự thật nhờ tham khảo đoạn phim giám sát gần đó. Ngay khi hai người đàn ông chuẩn bị rời đi thì lại nhận được điện thoại từ cảnh sát, nói rằng "khả năng cao là có người trôi nổi trên sông".
Vừa nghe thấy vậy, cả hai người đàn ông lập tức gọi những người dân vừa đi khỏi nhờ giúp đỡ, mọi người cùng nhau dùng sào dài đẩy "búp bê bơm hơi" lên bờ, đến khi khoảng cách gần mới khẳng định được, đó không phải là búp bê mà là một người thật, người này là một cô gái trẻ mặc váy hoa, để tóc dài.
Khi được cứu, sắc mặt cô gái tái mét, hoàn toàn không tỉnh táo, lúc này điện thoại di động của cô gái đổ chuông, một người nhặt lên thì thấy trên điện thoại di động có người tên "Chồng yêu bảo bối" nên vội vàng nghe máy, gọi đối phương tới nhận người.
Hóa ra, cô gái rơi xuống sông năm nay mới 19 tuổi, là người Quý Châu. Thời điểm xảy ra sự việc, cô và bạn trai xảy ra cãi vã, bạn trai đề nghị chia tay rồi nói những lời tổn thương khiến cô gái nảy sinh ý định nhảy cầu tự tử.
Cuối cùng, dưới sự hướng dẫn của cảnh sát, bạn trai đã giúp người phụ nữ hô hấp nhân tạo, vài phút sau, cô gái ho vài tiếng rồi dần tỉnh lại, sau đó được đưa đến bệnh viện để được điều trị phục hồi và tư vấn tâm lý.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bị mắng do đi chơi không xin phép, nữ sinh nhảy cầu tự tử. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)