Mẹ bỉm 2 con Diệp Lâm Anh giữ body đồng hồ cát nhờ bí kíp gì?

Google News

 Dù đã là mẹ của hai nhóc tì nhưng Diệp Lâm Anh vẫn khiến dân tình phải trầm trồ với body “đồng hồ cát” vô cùng nóng bỏng. Vòng eo con kiến gợi cảm của cô có thể khiến bao cô gái đôi mươi cũng phải ghen tị, ao ước.

Sau khi sinh 2 nhóc tỳ, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại body đồng hồ cát gợi cảm, không chút mỡ thừa. Cô chia sẻ về vòng eo vừa khéo mặc size S (khoảng 63- 67cm) và mong muốn giữ được vóc dáng hoàn hảo hiện tại.
Me bim 2 con Diep Lam Anh giu body dong ho cat nho bi kip gi?
Dù đã là bà mẹ hai con nhưng có thể công nhận, sắc vóc của Diệp Lâm Anh hiện tại chẳng hề thua kém mỹ nhân nào trong Vbiz.  
Diệp Lâm Anh là một trong những bà mẹ showbiz Việt sexy bậc nhất. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng có thể công nhận, sắc vóc của Diệp Lâm Anh hiện tại chẳng hề thua kém mỹ nhân nào trong Vbiz. Thậm chí cô nàng còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng sau hai lần sinh nở. Cô làm cho dân tình phải ngả mũ thán phục khả năng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.
Me bim 2 con Diep Lam Anh giu body dong ho cat nho bi kip gi?-Hinh-2
 
Để có thể lấy lại vóc dáng sau sinh một cách “nhanh như chớp” như vậy, Diệp Lâm Anh đều rất nghiêm túc và tập trung vào kế hoạch giảm cân hậu sinh nở. Các mẹ bỉm sữa có thể tham khảo những phương pháp giảm cân mà Diệp Lâm Anh áp dụng.
Lối ăn uống lành mạnh
Me bim 2 con Diep Lam Anh giu body dong ho cat nho bi kip gi?-Hinh-3
 
Ăn uống quyết định phần lớn đến vóc dáng của mỗi người nên đây là hoạt động được Diệp Lâm Anh rất chú trọng trong quá trình giảm cân sau sinh nở. Vì mới sinh em bé nên để phục hồi sức khỏe và nuôi con nhỏ thật tốt, Diệp Lâm Anh không kiêng khem quá mức mà chọn cho mình những thực phẩm lành mạnh và giàu dinh dưỡng. Người đẹp thích tự nấu ăn tại nhà để vừa kiểm soát được lượng calo và những dinh dưỡng nạp vào, lại vừa coi đây là một hình thức giải tỏa stress hữu hiệu.
Chạy bộ
Me bim 2 con Diep Lam Anh giu body dong ho cat nho bi kip gi?-Hinh-4
 
Ngay khi bắt đầu kế hoạch giảm cân hậu sinh nở, Diệp Lâm Anh chọn chạy bộ là bộ môn “ruột’ để lấy lại vóc dáng. Ban đầu cô tập từ cường độ thấp rồi nâng cao dần tùy theo thể lực. Chạy bộ giúp cải thiện nhóm cơ vùng hông và bụng, giúp bạn lấy lại nhanh chóng vùng cơ bụng săn chắc, phẳng lì. Hơn nữa, bộ môn này còn giúp cải thiện tâm trạng, làm đẩy lùi trầm cảm sau sinh. Chạy bộ là phương pháp giảm cân đơn giản nhất lại có hiệu quả cao mà mẹ bỉm sữa nào cũng có thể thực hiện..
Đạp xe
Me bim 2 con Diep Lam Anh giu body dong ho cat nho bi kip gi?-Hinh-5
 
Đạp xe bằng máy trong phòng tập như Diệp Lâm Anh hay là đạp xe ngoài trời đều mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng cho các bà mẹ sau sinh. Trong khi đạp xe chậm có tác dụng tương đương với khi đi bộ, đạp xe nhanh sẽ mang lại kết quả đốt cháy calo cao hơn mà lại không gây ảnh hưởng đến các khớp xương như khi chạy bộ. Do đó, đạp xe là bộ môn được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Mời độc giả xem video "Thành tích giảm cân đáng nể của các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt". Nguồn: Yan News.

Kick boxing
Sau chạy bộ, gym, kick boxing là phương pháp giảm cân tiếp theo được Diệp Lâm Anh luyện tập. Kick Boxing là môn thể thao được kết hợp từ môn võ thuật Muay Thái và Boxing. Môn thể thao này kết hợp với các động tác aerobic và boxing. So với những phương pháp giảm cân khác, Kick Boxing không khiến người tập mất quá nhiều sức lực và kiệt sức. Với các bài tập được bố trí theo cường độ cao dần, sự phối hợp của các cơ nhằm tăng cường tốc độ, sức mạnh cho người tập.
Me bim 2 con Diep Lam Anh giu body dong ho cat nho bi kip gi?-Hinh-6
 
Kick Boxing giúp người tập nhanh chóng “xóa tan” mỡ thừa và giảm mỡ bụng đầy hiệu quả. Các vùng cánh tay, vùng bụng, đùi sẽ nhanh chóng giảm được một lượng mỡ thừa đáng kể. Thậm chí, việc tiêu hao calo còn kéo dài thời gian sau tập hiệu quả. Sau khi sinh thường khoảng từ 4- 6 tháng thì mẹ bỉm sữa mới có thể tập môn thể thao này, còn các mẹ sinh mổ thì cần thời gian hồi phục lâu hơn.
Lắc vòng
Me bim 2 con Diep Lam Anh giu body dong ho cat nho bi kip gi?-Hinh-7
 
Bài tập lắc vòng rất đơn giản nên thường được các mẹ bỉm sữa chọn để tranh thủ tập luyện tại nhà trong những thời gian rảnh rỗi. Khi thực hiện động tác lắc vòng, hầu hết mọi bộ phận trên cơ thể như vòng tay, hông, mông và cả chân gần như đều phải hoạt động. Nhờ đó, lắc vòng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, cho bạn thân hình săn chắc, thon thả. Trong đó vòng hai là bộ phận được tác động nhiều nhất nên đây còn là phương pháp “thần thánh” để lấy lại vòng eo con kiến cho chị em.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)