“Giải mã” cách uống trà sữa giảm cân của “Mỹ nhân ngư” Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Trong một chương trình truyền hình, “Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn gây sốc khi tiết lộ phương pháp giảm cân không ai ngờ tới bằng việc uống trà sữa. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng đây không phải là cách khoa học để giảm cân.

Trước đó, người đẹp tai tiếng được Châu Tinh Trì o bế - Lâm Duẫn từng khiến tất cả ngỡ ngàng khi cô nói mình giảm cân bằng cách uống một ly trà sữa ấm mỗi ngày. Lý do uống trà sữa giảm cân của Lâm Duẫn dựa trên nguyên lý kiểm soát lượng calo nạp và và tiêu hao.
Lâm Duẫn cho biết, hàng ngày cô đã quen với việc nhịn ăn uống: “Nếu chỉ cần một giây tôi thả lòng, ngay lập tức sẽ bị phóng viên chụp được và bôi nhọ. Họ sẽ viết rằng tôi không xứng đáng làm người nổi tiếng, tôi không nghiêm khắc với bản thân, không kính nghiệp”.
“Giai ma” cach uong tra sua giam can cua “My nhan ngu” Trung Quoc
Lâm Duẫn từng khiến tất cả ngỡ ngàng khi cô nói mình giảm cân bằng cách uống một ly trà sữa ấm mỗi ngày. 
Một cốc trà sữa có khoảng 300 đến 600 kcal tùy thuộc nguyên liệu và hàm lượng đường. Lâm Duẫn cao 1m69 và nặng 45kg, mỗi ngày cô cần 1100 đến 1300 kcal, chỉ cần không vượt quá khoảng này, người đẹp vẫn có thể ăn đồ ngọt mà không lo sợ về vấn đề tăng cân.

Mời độc giả xem video "Khi phụ nữ đua nhau detox giảm cân". Nguồn: VTC14.

Mặc dù về lý thuyết, việc giảm cân bằng trà sữa hay kẹo mút là hoàn toàn hợp lý nhưng đây không phải là cách khoa học để thực hiện theo. Bởi trà dù có chất chống oxy hóa nhưng khi dùng để pha trà sữa đã được cho thêm một số hương liệu.
Sữa được dùng cũng thường có nhiều chất béo, hơn nữa trân châu mặc dù có thể khiến bạn no nhưng không cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Còn với kẹo mút, thành phần chủ yếu là đường hóa học không chỉ không tốt mà còn dễ gây ra béo phì.
“Giai ma” cach uong tra sua giam can cua “My nhan ngu” Trung Quoc-Hinh-2
Mặc dù về lý thuyết, việc giảm cân bằng trà sữa hay kẹo mút là hoàn toàn hợp lý nhưng đây không phải là cách khoa học để thực hiện theo. 
Thay vì thế bạn nên chọn cho mình một phương pháp giảm cân hợp lý, sử dụng các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng ít kcal. Nếu ăn đồ ngọt thì nên chọn các loại bánh, kẹo ít đường, làm theo công thức lành mạnh.
Có thể ăn ít giúp bạn giảm trọng lượng nhưng nạp những thực phẩm ít giá trị dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Hiện tại, có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, tùy thuộc yêu cầu cũng như sự thích ứng của bản thân bạn để lựa chọn, giảm cân không đồng nghĩa với ăn uống khắc khổ.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)