Mẫu giày dép vừa bảo vệ chân vừa phong cách, sành điệu

Google News

Nắng nóng cực độ, chị em mà đi 3 kiểu giày dép này thì xác định "cháy chân" thảm hại.

Đa phần trời càng nóng thì sẽ càng mặc quần áo mỏng mát, giày dép thỏi mái. Thế nhưng với những ngày mà nắng lên đến 40 độ thì đi những đôi giày hở chân kiểu gì cũng khiến cháy da cháy thịt. Bàn chân đang xinh xẻo, mịn màng sẽ xuất hiện những vệt cháy nắng loang lổ trông chán vô cùng. Vậy, để đảm bảo che chắn cho đôi chân xinh mà vẫn sành điệu thì chị em hãy thay thế những đôi giàymẫu giày dép dưới đây bằng những lựa chọn sáng suốt hơn.

Thay: Dép xỏ ngón

Bằng: Giày Oxford

Những đôi dép xỏ ngón luôn đóng vai trò làm chân bạn xinh thêm, trắng và tôn chân lên nhưng cũng đúng là nó chẳng thể che chắn được gì. Đảm bảo làcặp chân sẽ sớm cháy nắng bỏng rát cho xem. Để thay thế dép xỏ ngón, bạn hãy ưu tiên những đôi Oxford nhẹ nhàng, gọn xinh mà vẫn đủ che chắn đôi chân. Hơn nữa, mẫu giày này cũng rất thanh lịch, hoàn hảo để bạn diện đi làm mỗi ngày.

Mau giay dep vua bao ve chan vua phong cach, sanh dieu

Ảnh minh họa 

Hơn nữa kiểu giày này còn khá gọn nhẹ dễ mix đồ, tiện lợi cho bạn đi làm đi chơi đều đẹp hết sảy mà chẳng cần phải lăn tăn nhiều. Để nâng tầm phong cách, hãy tận dụng mix với quần dài, váy cá tính.

Thay: Sandal

Bằng: Giày mule bản to/loafer

Sandal đúng là mát chân và dễ xở những đi sandal trời này thì chẳng khác nào bạn tự "nướng chân" dưới nắng. Hãy chỉ nên đi nó vào buổi tối, hoặc những ngày trời râm mát.Lời khyên dành cho bạn là nên chọnnhững đôi mule có thiết kể đủ để che kín chân nhưng vẫn thoáng mát, hay giày loafer kín đáo. Đối với loafer, bạn có thể đi tất cao cổ bên trong để bảo vệ chân khi đi ngoài đường mà trông vẫn rất thời trang chứ không kỳ cục chút nào. Đừng lo lắng là sẽ bí mà hãy nghĩ rằng đi dưới trời nắng 40 độ thì độ che chắn của những đôi giày này là tuyệt đỉnh rồi.

Mau giay dep vua bao ve chan vua phong cach, sanh dieu-Hinh-2

Thay: Giày nhựa trong

Bằng: Giày sneaker

Những chiếc giày nhựa nhìn thì khá là thoải mái và tiện dụng nhưng thực sự không phù hợp với trời nắng đây bạn nhé. Đa phần sẽ chọn giày nhựa trong đểtrưng dụng trong mùa hè vì trông khá sành điệu, lại kéo chân đỉnh. Tuy nhiên, vào những ngày nóng thì giày nhựa trong cho thấy mình là một item cực kỳ bất tiện, gây bí chân và hấp hơi khiến vẻ ngoài của người diện trông kém chỉn chu hẳn. Lời khuyên dành cho bạn lànên chọn giày sneaker, diện lên vừa sành điệu, xịn sò, bảo vệ đôi chân tốt khỏi ánh nắng mà không gây bức bí. Giày sneaker còn có khả năng mix đồ thần thánh như ý nữa đó.

Mau giay dep vua bao ve chan vua phong cach, sanh dieu-Hinh-3

 
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)