Mất chồng khi đang mang thai, người mẹ trẻ đã làm điều không tưởng

Google News

Mất chồng khi đang mang bầu, người phụ nữ đã làm dịu nỗi đau của mình bằng cách đưa người chồng quá cố vào những bức ảnh hiện tại.

Người phụ nữ xấu số có tên Amanda Snyder đã phải chịu nỗi đau mất chồng ở thời điểm cực kì nhạy cảm và dễ tổn thương của một người vợ, người mẹ. Bởi chồng cô là Jesse đã qua đời khi cô đang mang thai đứa con trai của hai người.
Không có nỗi đau nào lớn hơn khi người bạn đời ra đi trong khoảng thời gian nhạy cảm và khó khăn như vậy. Đây quả thực là nỗi đau rất lớn cho người góa phụ chưa kịp chào đón một thành viên mới, đã phải tiễn đưa người mình yêu thương.
Mat chong khi dang mang thai, nguoi me tre da lam dieu khong tuong
Để lưu giữ những kí ức về Jesse cho đứa con trai không còn cơ hội gặp cha mình nữa, Amanda đã nhờ tới sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Shanna Logan.
Theo đó, nhiếp ảnh gia đã sử dụng những hình ảnh của Jesse từ ngày cưới, sau đó đưa vào những bức ảnh chụp Amanda đang mang bụng bầu.
Mat chong khi dang mang thai, nguoi me tre da lam dieu khong tuong-Hinh-2
Khi thực hiện những bức ảnh tuy đẹp mà đau lòng này, nhiếp ảnh gia Shanna chia sẻ: “Khi chúng ta mất đi một ai đó, chúng ta vẫn phải tiếp tục sống, tiếp tục yêu và trân trọng những gì chúng ta đã có bằng bất cứ cách nào.­
Đây cũng là một dịch vụ tuyệt vời mà các nhiếp ảnh gia có thể đem tới cho những khách hàng phải trải qua nỗi đau mất người thân. Những bức ảnh giúp hàn gắn vết thương và giúp họ vượt qua khoảng thời gian mất mát.”
Mat chong khi dang mang thai, nguoi me tre da lam dieu khong tuong-Hinh-3
Nhiếp ảnh gia cũng cho biết: “Tôi đã từng thấy những dịch vụ như thế này trước đây, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, tôi thật sự cảm thấy xúc động và đau lòng. Khi tôi gọi điện hẹn lịch với Amanda vào thứ Tư lúc 6 giờ 36 phút chiều, thì tôi được biết tin cô ấy đã hạ sinh em bé lúc 6 giờ 37 phút chiều. Em bé đã được chào đời vào ngày 2/8. Đứa trẻ chào đời chính là món quà bù đắp cho Amanda, và chắc hẳn người cha quá cố của cậu cũng rất tự hào".
Mat chong khi dang mang thai, nguoi me tre da lam dieu khong tuong-Hinh-4
Shanna đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng người chồng quá cố này trong một bài viết trên trang Facebook của mình, và sau đó bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý và chia sẻ của hàng chục nghìn người.
Theo Thùy Trang/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)