Mặc nội y dạo quanh nhà, hot mom bị hàng xóm khiếu nại

Google News

Không những chỉ trích, người hàng xóm này cũng yêu cầu Alexandria nếu muốn khỏa thân ở nhà, hãy kéo rèm vào để không làm ảnh hưởng tới người khác.

Theo thông tin đăng tải, cô Alexandria Taylor, 26 tuổi, sống ở hạt Essex, Anh gần đây nhận được thư nhắn từ một người hàng xóm, chỉ trích Alexandria chỉ mặc đồ nội y khi ở nhà, khiến trẻ con nhà họ nhìn thấy và khó chịu. Đồng thời, người hàng xóm này cũng yêu cầu Alexandria nếu muốn khỏa thân ở nhà, hãy kéo rèm vào để không làm ảnh hưởng tới người khác.
Alexandria cho biết, cô nhận được thư nhắn gài trên kính chắn gió xe hơi. Cảm thấy bị xúc phạm và giống như đang bị theo dõi, cô quyết định đăng tải trường hợp của mình lên mạng xã hội và xin lời khuyên của mọi người.
Mac noi y dao quanh nha, hot mom bi hang xom khieu nai
 Cô Alexandria Taylor và mảnh giấy nhắn từ hàng xóm.
Người mẹ trẻ cũng cho biết, thời điểm đó, vì đã ở trong nhà của mình, cô cảm thấy an toàn, thoải mái và riêng tư nên trút bỏ quần áo, chỉ mặc nội y. Quan trọng nhất là cô đã sẵn sàng tắt đèn chuẩn bị đi ngủ, chỉ có rình trộm mới nhìn thấy.
Đa số mọi người sau khi nhìn thấy chia sẻ của Alexandria đều cho rằng người mẹ nóng bỏng 26 tuổi không làm gì sai cả vì cô chỉ trút bỏ quần áo trong chính ngôi nhà của mình, không đi ra ngoài.
"Đó là nhà của bạn, không phải của họ, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Nếu họ vô tình nhìn thấy, hãy kéo rèm lại", "Nếu hàng xóm còn ý kiến, bạn hãy nói với họ rằng, hãy quản lý con cái, đừng để con mình nhìn trộm nhà hàng xóm như vậy"...
Tuy nhiên, cũng có người khuyên Alexandria rằng cô nên chủ động kéo rèm che lại để tránh những trường hợp không ngờ, ví dụ như thu hút những tên biến thái, rình rập.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)