Ly hôn nhưng tôi vẫn qua lại chăm sóc mẹ chồng cũ

Google News

Người chồng thật sự nuối tiếc và hối hận khi đã đánh mất đi một người vợ như vậy.

Trên đời này thật hiếm thấy một người con dâu cũ nào lại tốt bụng và tận tâm với mẹ chồng như người phụ nữ trong câu chuyện mới được đăng tải cách đây không lâu trên mạng xã hội.
Ly hon nhung toi van qua lai cham soc me chong cu
Điều đáng nói là, câu chuyện này lại được kể bởi chính chồng cũ của người phụ nữ ấy.
Nội dung câu chuyện như sau:
"Vợ cũ của tôi là một người phụ nữ rất hiền lành. Năm đó do tôi lăng nhăng bên ngoài nên cuối cùng cô ấy đã ly hôn với tôi.
Mặc dù sau này tôi đã rất hối hận nhưng vì tất cả đều là lỗi của mình cho nên tôi không dám nói gì, chỉ biết âm thầm giúp đỡ nếu cô ấy có bất kỳ khó khăn nào.
Mặc dù tôi và vợ cũ đã ly hôn nhưng vì cả hai không còn trẻ nữa nên cũng không có ý định tái hôn. Chỉ là sau khi ly hôn đã xảy ra một chuyện khiến tôi vô cùng xúc động.
Khi đó do công việc của tôi rất bận rộn, mặc dù đã ly hôn nhưng vợ cũ vẫn đến chăm sóc cho mẹ tôi mỗi ngày.
Biết được chuyện này tôi đã đưa cho mẹ mình rất nhiều tiền để bà có thể cho con dâu. Như vậy, một phần coi như giải tỏa nỗi buồn trong lòng tôi, phần nữa coi như là giúp đỡ thêm cho cuộc sống của cô ấy.
Với sự chăm sóc của vợ cũ, mẹ tôi tuy không sống thêm được bao lâu nhưng khoảng thời gian cuối đời, bà đã rất vui vẻ.
Vì năm cuối cùng đó bà cần người chăm sóc cả ngày nên tôi đã bàn bạc với mẹ mình và vợ cũ, tôi sẽ trả tiền để cô ấy nghỉ việc yên tâm chăm sóc cho bà.
Và cô ấy đã đồng ý chăm sóc toàn thời gian cho mẹ tôi năm cuối đời này.
Sau khi mẹ tôi mất, bà đã để lại toàn bộ tài sản của bà cho cô ấy. Mặc dù vợ cũ từ chối nhưng tôi đã thuyết phục cô ấy ký vào giấy tờ để hoàn thành tâm nguyện của bà.
Sau khi thấy cô ấy đồng ý nhận tài sản, tôi cũng bắt đầu kế hoạch của mình, đó là quyết định sẽ cầu hôn cô ấy lần thứ 2.
Tôi sẽ bù đắp mọi lỗi lầm trước đây của mình, không thể đánh mất cô ấy thêm một lần nào nữa."
Theo Thuận Ánh/ Phapluatdoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)