Ly hôn, chồng cũ lấy luôn cô hàng xóm khiến tôi uất ức

Google News

Sau khi ly hôn, chồng cũ của tôi lấy luôn cô hàng xóm. Tuần trước, họ cưới, chúng tôi thường xuyên chạm mặt, tôi vô cùng uất hận và chán nản.

Chồng cũ từng làm cùng công ty với tôi, vì bằng tuổi nhau nên chúng tôi thường nói chuyện, đi chơi sau giờ làm việc, cuối cùng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, chúng tôi đã tiến tới một mối quan hệ lâu dài và kết hôn.
Nói qua về gia cảnh của chồng tôi, bố mẹ anh đều là nông dân, anh có một người anh trai hơn 4 tuổi, đang làm nông ở quê và đã kết hôn. Chồng tôi thì thi đậu đại học và ở lại thành phố nơi tôi lớn lên, cố gắng phấn đấu, làm việc vất vả. Gia cảnh của tôi khá hơn, bố mẹ đều là công chức, tôi là con gái duy nhất trong gia đình.
Sau khi tôi và chồng yêu đương, mặc dù bố mẹ tôi không yêu cầu anh đến nhà tôi làm con rể nhưng họ cảm thấy rằng con rể là một nửa con trai vì vậy rất yêu quý anh. Kết hôn xong, chúng tôi cũng không mua nhà mà sống chung với bố mẹ tôi.
Ly hon, chong cu lay luon co hang xom khien toi uat uc
  Ảnh minh họa.
Trong quá trình chung sống, hai vợ chồng tôi khá hòa hợp, ít khi xích mích cãi vã. Thế nhưng, vì được ở nhà mình, tôi không kiểm soát được bản thân, thường tỏ ra mạnh mẽ quá mức, lấn át chồng, khiến anh cảm thấy chán nản. Song, vì sĩ diện với bố mẹ tôi, chồng tôi thường có thái độ nhẫn nhịn, nhún nhường.
Vào năm thứ 4 của cuộc hôn nhân, chồng tôi yêu cầu chúng tôi thuê một căn nhà bên ngoài, lý do mà anh đưa ra là không muốn sống nhẫn nhịn, cúi đầu nữa. Vì cả bố mẹ tôi và tôi đều không đồng ý việc chúng tôi thuê nhà bên ngoài nên cuối cùng chồng tôi đề nghị ly hôn.
Lúc đầu, tôi nghĩ chồng đang giận, chỉ là muốn dọa tôi, nhưng không ngờ anh lại thực sự nghiêm túc. Vì lúc đó chồng tôi có thái độ rất kiên quyết đối với việc ly hôn nên trong khoảng thời gian này, hai vợ chồng xảy ra rất nhiều chuyện đáng xấu hổ, cuối cùng tất yếu dẫn đến việc ly hôn.
Tôi và cô Oanh là hàng xóm, cô ấy đã ly hôn vì người chồng thường xuyên bạo hành rất dã man. Trước khi tôi và chồng ly hôn, Oanh vẫn thỉnh thoảng đến nhà tôi chơi. Thấy tôi cư xử quá ích kỷ, cô ấy cố gắng thuyết phục tôi thay đổi, không nên quá mạnh mẽ, coi thường chồng. Thế nhưng tôi không nghe, cho rằng cô hàng xóm quá nhu nhược như thế mới bị chồng bạo hành, bắt nạt.
Nào ngờ, sau khi ly hôn, chồng cũ của tôi lại từng bước theo đuổi Oanh, dần dần khiến cô ấy cảm động và chấp nhận đi bước nữa. Tuần trước là ngày cưới của hai người họ, cả khu đồn đại chuyện của chúng tôi. Vì Oanh không chuyển đi nên chồng cũ của tôi và cô ấy vẫn sống cùng khu nhà bố mẹ tôi, thành lập gia đình mới. Trong hoàn cảnh như vậy, tôi và bố mẹ thường xuyên gặp họ, hình ảnh hai người vui vẻ, hạnh phúc khiến tôi rất day dứt.
Những ngày này, tâm trạng tôi càng khó chịu hơn, vừa uất ức, vừa hối hận, xin hỏi mọi người tôi phải làm sao để vượt qua?

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)