Bị mắng lười biếng, cháu dâu khiến bà sợ hãi tột độ

Google News

Bị bà nội chồng mắng lười biếng, nói lời khó nghe, cô A lao đến đánh đập bà lão không thương tiếc, khiến bà phải nhập viện.

Theo thông tin đăng tải, cô A, sống ở Tây Java, Indonesia, vì quá bực mình bởi bà nội chồng liên tục mắng chửi, chê bai, đã lao đến đánh bà nội liên tục, khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng.
Cụ thể, trước khi xảy ra xô xát, cô A và bà nội chồng cãi nhau dữ dội. Bà nội liên tục mắng cô là kiểu cháu dâu tồi tệ, lười biếng, không chịu dọn dẹp, hầu hạ nhà chồng. Cô A cãi lại, hai bên đôi co không bên nào chịu nhường bên nào.
Bi mang luoi bieng, chau dau khien ba so hai tot do
Cô cháu dâu lao vào đánh bà nội chồng trong khi vẫn bế con trên tay.  
Hàng xóm nghe tiếng cãi vã vội chạy đến khuyên can nhưng không cản được cô A và người bà gây gổ.
Thời điểm trước khi rời đi, bà nội có mắng một câu khó nghe, khiến cô A nổi cơn điên cuồng, không để ý trong tay còn đang bế con, cô A lao đến đẩy ngã bà nội chồng, mặc dù cả cô và con cùng bị ngã nhưng cô A không bỏ cuộc, tiếp tục lao đến đánh liên tiếp đánh vào người và vùng đầu của bà.
Thấy tình huống mất kiểm soát, người hàng xóm vội vàng hô hoán và chạy vào can ngăn. Bà nội chồng cô A được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.
Chồng cô A sau đó cho biết, hiện tại bà anh đã ổn định, nhưng thỉnh thoảng vẫn cảm thấy chóng mặt và khó chịu, được chăm sóc cẩn thận, còn về vấn đề vợ anh đánh bà nội, anh đang cùng gia đình bàn cách xử lý sự việc.
Sau khi thông tin về sự việc được lan truyền, đa số mọi người đều chỉ trích cô A bất hiếu, đánh đập người già không thương tiếc, đã làm mẹ nhưng vẫn không biết khống chế cảm xúc.
Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng không nên đánh giá khi chỉ biết một chiều sự việc. Họ suy đoán rằng cô A chắc phải có lý do khác hoặc hận thù đã tích tụ quá lâu chứ không thì không thể nào vì vài câu nói mà điên lên như vậy.

Mời độc giả xem thêm video: Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)