Con gái suốt ngày nghịch điện thoại, bố làm điều đáng sợ

Google News

Không hài lòng với việc con gái suốt ngày nghịch điện thoại, sau nhiều lần thuyết phục, người bố không chỉ dùng thắt lưng đánh con mà còn cầm dao thái thịt dọa giết.

Ngày nay, với sự phổ biến của điện thoại thông minh, việc sử dụng điện thoại liên tục trong ngày gần như là một điều rất phổ biến, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh chấp, phiền phức.
Vài ngày trước, sự việc hy hữu xảy ra ở Malaysia. Cảnh sát thành phố Petaling Jaya đã nhận được trình báo của một cô gái trẻ, nói rằng cô bị cha ruột dọa giết bằng dao làm bếp.
Nhận được trình báo, cảnh sát đã đến nơi ở của cô gái trẻ và khống chế, bắt giữ thành công người cha 56 tuổi.
Con gai suot ngay nghich dien thoai, bo lam dieu dang so
 Ảnh minh họa.
Sau khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện ra rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc là do người đàn ông nóng tính, không hài lòng với việc con gái mình chơi điện thoại di động cả ngày và cứ chơi như vậy cho đến tận đêm khuya.
Nhiều lần nói nặng, nói nhẹ, vừa mắng chửi vừa thuyết phục nhưng con gái vẫn làm ngơ, người đàn ông tức giận rút thắt lưng ra đánh con gái, thậm chí còn cầm dao làm bếp dọa giết.
Hoảng sợ khi thấy bố mất kiểm soát, cô con gái chạy khỏi nhà và đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.
Các chi tiết của toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra, song hiện tại người đàn ông vẫn bị đồn cảnh sát giam giữ, cảnh sát cũng đệ đơn lên tòa án gia hạn lệnh tạm giữ để điều tra chi tiết hơn.

Mời độc giả xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ (Nguồn video: PLO)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)