Lướt web vô tình phát hiện người yêu của bạn thân là “diễn viên” phim cấp 3

Google News

(Kiến Thức) - Như có linh tính, tôi bấm vào xem chi tiết để rồi bàng hoàng nhận ra, nhân vật nữ chính trong đoạn video tràn ngập cảnh nóng chính là người yêu hiện tại của cậu bạn thân thời đại học.

Đầu tiên, tôi muốn nói, đây không phải là chuyện của tôi, nhưng nếu không nói ra được, tôi vô cùng ức chế, khó chịu. Thậm chí còn có cảm giác phản bội bạn thân của mình. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
Vài ngày trước, nhân dịp nghỉ lễ Tết, tôi vô cùng rảnh rang, ở nhà lướt web, xem phim linh tinh. Như bao thằng con trai khác, thi thoảng tôi cũng vào xem các video cảnh nóng để giải khuây.
Chẳng ngờ, lần này, trong lúc vô tình kéo chuột, tôi lại nhìn thấy một bóng người quen thuộc. Như có linh tính, tôi bấm vào xem chi tiết để rồi bàng hoàng nhận ra, nhân vật nữ chính trong đoạn video tràn ngập cảnh nóng chính là người yêu hiện tại của cậu bạn thân thời đại học.
Mới đầu, tôi còn không dám tin vào sự thật, tưởng có sự nhầm lẫn, chỉ là gương mặt giống nhau, thế nhưng nhìn kỹ lại, tôi còn phát hiện thêm, nhân vật nam tôi cũng quen biết, chính là một cậu bạn ở lớp khác, cũng học đại học cùng chúng tôi. Sự việc đã hai năm rõ mười.
Luot web vo tinh phat hien nguoi yeu cua ban than la “dien vien” phim cap 3
Ảnh minh họa. 
Sau khi phát hiện ra bí mật động trời, tôi thực sự rất bứt rứt, khó chịu. Hiện tại, mối quan hệ của cậu bạn thân tôi và bạn gái rất tốt. Hai người cũng tính đến chuyện trăm năm, thậm chí còn vừa về ra mắt hai gia đình trước Tết vừa rồi.
Nếu tôi hé miệng, tiết lộ sự thật này, có lẽ tình cảm của cả hai sẽ rạn nứt, thậm chí tan vỡ. Thế nhưng nếu tôi giả vờ làm như không biết, tôi sẽ vô cùng lo lắng, mệt mỏi. Tôi có cảm giác phản bội lại bạn thân, biết chuyện mà không ngăn cản, vẫn để bạn hãm sâu vào cục diện khó cứu vãn.
Tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi định giữ kín tất cả mọi chuyện. Tôi cho rằng như thế, có lẽ hai người sẽ đến được với nhau, vui vẻ, hạnh phúc như chưa từng xảy ra chuyện gì.
Nhưng mấy ngày qua, tôi liên tục bị cảm giác tội lỗi dày vò, không biết làm thế nào để giúp cậu bạn thân mà không khiến cậu ấy tổn thương. Rất nhiều lần tôi soạn tin nhắn, rồi lại xóa đi, không đành lòng nhấn gửi. Tôi sợ rằng, tin nhắn của tôi sẽ khiến cậu ấy tổn thương sâu sắc, mất đi niềm tin vào tình yêu, cuộc sống.
Xin mọi người cho tôi lời khuyên, rốt cục tôi nên làm thế nào? Nên giữ kín tất cả mọi chuyện hay nói ra để bạn tôi biết được bộ mặt thật của bạn gái, tự quyết định tương lai tình cảm của mình?
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)