Lộ clip ân ái với nhân tình, vợ còn thách thức ly hôn

Google News

Kể từ khi có con, vợ tôi càng thêm gắt gỏng và khó tính, cô ấy luôn so sánh tôi với người này, người kia, rằng họ không chỉ làm nhiều tiền mà còn khéo léo, làm vợ con “nở mày nở mặt”.

Tôi sinh ra trong một gia đình công chức ở một vùng quê xa thủ đô hơn 100km. Bố làm kinh doanh, mẹ làm giáo viên, điều kiện kinh tế gia đình khá giả nên cuộc sống của tôi không lam lũ, vất vả như nhiều bạn bè cùng trang lứa.
Lo clip an ai voi nhan tinh, vo con thach thuc ly hon
Lộ clip ân ái với nhân tình, vợ trâng tráo thách thức ký đơn. Ảnh minh họa 
Hơn nữa, tôi lại là con trai út duy nhất trong gia đình có 3 chị em, nên anh lại càng được chiều chuộng hết mực. Từ nhỏ đến khi học đại học, tôi chỉ biết ăn và học, ngoài ra không biết làm bất cứ một việc gì trong nhà dù là nhỏ nhất.
Sau 5 năm ra trường, tôi cưới vợ. Đó là một cô gái xinh đẹp, nhanh nhẹn, có công việc ổn định. Cùng với sự trợ giúp từ bố mẹ, vợ chồng tôi mua được 1 căn hộ chung cư khá đầy đủ tiện nghi. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ có điều kiện kinh tế nên khá thoải mái và hạnh phúc.
Tuy nhiên, chỉ có một điều là tôi lại vụng về trong mọi mặt, là người đàn ông trong gia đình mà những thiết bị, đồ đạc trong nhà hỏng hóc cũng không biết xử lý, ra bên ngoài tôi cũng tự thấy mình rất “ngố tàu”. Lâu dần, điều này khiến vợ tôi cảm thấy khó chịu vô cùng, cô ấy nhiều lần nổi cáu với tôi nhưng tôi cô gắng học hỏi mãi cũng chẳng khá lên được.
Thế rồi, từ những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt, vợ chồng tôi ngày càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Kể từ khi có con, vợ tôi càng thêm gắt gỏng và khó tính, cô ấy luôn so sánh tôi với người này, người kia, rằng họ không chỉ làm nhiều tiền mà còn khéo léo, làm vợ con “nở mày nở mặt”. Những lúc như thế tôi cũng chỉ biết im lặng cho qua.
Thế rồi, chuyện gì đến có lẽ cũng phải đến. Sau những lời chê trách chồng thì vợ tôi ngã vào vòng tay một người đàn ông khác. Tôi không hề biết chuyện cho đến lúc vô tình đọc được tin nhắn khi cô ấy quên thoát Facebook trên máy tính ở nhà.
Tôi như chết lặng khi đọc những dòng tin nhắn mà cô ấy và gã nhân tình dành cho nhau. Ngoài những lời lẽ yêu thương tình cảm bùng cháy thì còn là những lời cô ấy nói về tôi như: “Anh yêu không phải sợ, lão chồng em khù khờ lắm, cả ngày cắm mặt đi làm, về nhà thì cũng chẳng biết cái gì cả. Làm sao mà đủ trình nghi ngờ được khi em về nhà vẫn ngoan lắm. Em chỉ thỉnh thoáng đay nghiến lão chút thôi”.
Thậm chí, gã nhân tình còn gửi clip ân ái của cả hai qua cho vợ tôi. Tôi thực sự sốc, không mở ra xem nhưng cũng tưởng tượng được những gì diễn ra trong đó. Tôi nóng mắt, người phừng phừng, chỉ muốn đập tan chiếc máy tính trên tay nhưng lại cố kìm nén để còn làm bằng chứng.
Tối đó, khi vợ tôi về nhà, tôi yêu cầu vào phòng ngủ để nói chuyện. Tôi muốn cô ấy tự thú nhận nhưng cô ấy vẫn ngoan cố, chỉ đến khi tôi đưa ra bằng chứng thì cô ấy mới lặng người im bặt. Những tưởng cô ấy sẽ hối lỗi, rồi quỳ gối xin tôi tha thứ, nhưng không, thái độ ngược lại khiến tôi choáng váng.
Người vợ mà bây lâu nay tôi vẫn yêu thương trân trọng liền nói với cái giọng thách thức: “Đúng là tôi chán anh từ lâu rồi đấy, chỉ có điều anh ngu ngơ không nhận ra thôi. Anh giỏi thì viết đơn đi, tôi ký, đừng níu kéo chi cho mệt người”.
Tôi lặng người trước thái độ của vợ, rồi vung tay tát cô ấy một cái thật mạnh. Sau đó, tôi bước ra khỏi nhà, muốn tìm một nơi thật yên tĩnh để suy nghĩ là những chuyện vừa xảy ra. Đó thực sự là một cơn ác mộng đối với tôi.
Theo TN/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)