Lí do phụ nữ hơn tuổi luôn hấp dẫn “phi công trẻ”

Google News

(Kiến Thức) - Ngày nay những mối quan hệ của phụ nữ lớn tuổi với "phi công trẻ" ngày càng phổ biến, vậy lí do đàn ông thích chọn những người phụ nữ hơn tuổi là gi?

Từ xưa đến nay, quan niệm chọn người yêu hoặc vợ ít tuổi hơn đã trở thành luật bất thành văn trong mối quan hệ nam nữ. Tuy nhiên với sự phát triển của xã hội, những cặp đôi đũa lệch mà phụ nữ nhiều tuổi hơn xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy lí do khiến người đàn ông bỏ qua những định kiến xã hội, lựa chọn một người thậm chí hơn mình nhiều tuổi để yêu là gi?
Li do phu nu hon tuoi luon hap dan “phi cong tre”
Ảnh minh họa. 
_ Sự từng trải: Người ta thường nói, phụ nữ chín chắn trong suy nghĩ hơn đàn ông, những người phụ nữ nhiều tuổi, họ có sự từng trải, sự trưởng thành trong suy nghĩ và trong cách yêu của mình. Họ có thể dễ dàng thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với người đàn ông, họ trân trọng, nâng niu tình yêu của mình vì đã từng trải qua những mất mát. Họ hiểu hơn ai hết đạo lí cho đi và nhận lại để giữ lửa một mối quan hệ. Những người phụ nữ từng trải không cần bạn phải kè kè ở bên, không đòi hỏi những gi xa vời, thứ họ cần chỉ là những điều giản dị trong cuộc sống. Vì đã trưởng thành, thứ họ cần không phải những xô bồ, những ồn ào tấp nập mà chỉ cần một tình yêu bình yên, luôn muốn thu vén, hết lòng vì gia đình. Khi có những người phụ nữ như vậy ở bên cạnh, đàn ông cảm thấy bình yên và vô cùng dễ chịu.
Li do phu nu hon tuoi luon hap dan “phi cong tre”-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
_ Sự bình đẳng trong quan hệ: Khi đàn ông hẹn hò với những người phụ nữ hơn tuổi họ được hưởng sự bình đẳng trong tình yêu. Họ nhận được sự chăm sóc ân cần, quan tâm không kém những điều họ làm khi yêu những cô nàng kém tuổi trẻ con khó chiều. Phụ nữ hơn tuổi luôn biết cách chiều chuộng, thấu hiểu những gi đàn ông muốn để giữ chân đàn ông luôn bên cạnh mình.
_ Sự đảm bảo về kinh tế: Phụ nữ lớn tuổi là những người độc lập về kinh tế, họ thậm chí đã có nhà, có xe riêng nên không phụ thuộc vào đàn ông, không đòi hỏi ở đàn ông quá nhiều. Thậm chí họ còn có thể hỗ trợ người đàn ông của mình trong sự nghiệp, đây là lí do lớn khiến đàn ông muốn lựa chọn những phụ nữ hơn tuổi để yêu. Phụ nữ lớn tuổi hơn có kinh nghiệm trong tình yêu, cuộc sống, mối quan hệ, nghề nghiệp... Điều đó khiến họ trở nên thông thái, thú vị và lôi cuốn trong các cuộc trò chuyện. 
Thùy Dung

>> xem thêm

Bình luận(0)