Làm “chuyện ấy” mà chồng có biểu hiện này. Hẳn là đã có “của lạ”!

Google News

Nếu bỗng một ngày bạn nhận ra những điều này, cũng có nghĩa là lúc bạn phải đối diện với việc, chàng đang ngoại tình.

Hững hờ chuyện chăn gối
Khi người đàn ông chán hoặc dừng hẳn chuyện chăn gối, có rất nhiều nguyên nhân, ví dụ như do sức khỏe giảm sút, do căng thẳng đầu óc vì công việc quá bận rộn. Nhưng một nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến tình trạng, đó là ngoại tình.
Lam "chuyen ay" ma chong co bieu hien nay. Han la da co “cua la”!
Ảnh minh họa. 
Khi người đàn ông không có nhu cầu gần gũi vợ, có thể anh ta đã tìm được “của lạ”, không khí tình dục của người tình khiến anh chàng thoải mãn và không còn muốn quan hệ với vợ.
Không hôn trong lúc làm chuyện ấy
Hôn là một trong những cách bạn thể hiện tình yêu thương, gắn bó với bạn đời của mình và có tác dụng kích hưng phấn tình dục ở đối phương trong quan hệ tình dục vợ chồng.
Việc ôm hôn, vuốt ve, kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể của đối phương phụ thuộc vào sở thích của mỗi người, cũng như như tình cảm của hai bên dành cho nhau.
Nếu chàng chỉ chăm chăm làm xong chuyện ấy như một nghĩa vụ, mà quên đi sự vuốt ve, âu yếm với bạn, đặc biệt là quên đi những nụ hôn say đắm, thì bạn cần tinh tế để tìm ra nguyên nhân có phải do một mối quan hệ ngoài luồng không.
Không quan tâm bạn muốn gì
Thay vì cố gắng khơi gợi và đem lại cảm xúc thăng hoa cho bạn, chàng tập trung vào việc thỏa mãn chính mình nhiều hơn. Khi một người đàn ông bỏ qua nhu cầu của người phụ nữ chung chăn gối với mình, không có sự gắn kết cảm xúc với bạn, thì đó không phải vấn đề của bạn mà chính là dấu hiệu anh ta không còn hứng thú hay tình cảm với bạn.
Theo Mai Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)