Kiểu đàn bà khiến đàn ông một đời tôn thờ, chỉ thích ở nhà chăm vợ

Google News

Người phụ nữ trong hôn nhân trở nên nhớ giỏi hơn chồng là dại, dở hơn chồng lại là thiệt. Bởi thế nên hãy biết tự chủ trong mọi chuyện.

Mạnh mẽ nhưng vẫn dịu dàng

Không phải người phụ nữ nào cũng đủ sức khiến đàn ông kiên trì theo đuổi. Nhưng với kiểu phụ nữ mạnh mẽ nhưng vẫn dịu dàng thì chính là người được đàn ông cực kỳ để ý. Kiểu phụ nữ này có một đặc điểm nổi bật chính là ít khi dựa dẫm vào người khác. Tinh thần quyết đoán rất lớn, nhưng bên cạnh đó cũng dịu dàng, hiểu chuyện. Họ luôn toát ra khí chất, thần thái của một người phụ nữ có bản lĩnh.

Nếu cưới người phụ nữ này về làm vợ thì trong hôn nhân họ sẽ biết mạnh mẽ đúng lúc, dịu dàng khi cần để không chịu thiệt thòi. Chính sự dịu dàng đó càng khiến đàn ông cưng chiều họ hơn.

Kieu dan ba khien dan ong mot doi ton tho, chi thich o nha cham vo
(ảnh minh họa)

Có chính kiến nhưng không kiêu ngạo

Mọi việc trong nhà, bạn phải đưa ra ý kiến riêng của mình, không được gật gù theo ý chồng muốn.

Mặt khác người phụ nữ cũng phải biết khiêm nhường, đừng quá kiêu ngạo. Có thể đưa ra ý kiến của mình nhưng không được lên mặt dạy đời, huênh hoang đắc thắng trước mặt chồng.

Kieu dan ba khien dan ong mot doi ton tho, chi thich o nha cham vo-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Cười nói vui vẻ nhưng phải có khí chất riêng

Một người đàn bà mà cứ học theo hình mẫu người khác thì cũng chỉ là bản sao mà thôi. bởi thế nên phụ nữ cần biết rằng đàn ông họ rất thích kiểu người bạn đời biết tiết chế cảm xúc của mình. Khi vui đừng cười quá lớn, khi buồn đừng khóc quá dai.

Đàn ông họ không thích những người phụ nữ quá phô trương về cảm xúc. Thế nên đừng để đàn ông nắm bắt quá nhanh về tính cách, thói quen của bạn nhé.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)