Kiểu đàn bà có chồng ngoại tình bản lĩnh và thông minh nhất

Google News

Khi phát hiện chồng ngoại tình, người đàn bà này vẫn tha thứ, nhưng tha thứ không có nghĩa là bỏ quên đi những lỗi lầm của chồng. Sự phản bội của chồng khiến cho người đàn bà thấy đau đớn.

1. Đàn bà cam chịu
Đây là kiểu đàn bà dại dột, khi phát hiện chồng ngoại tình họ đau đớn, khóc lóc nhưng họ vẫn chấp nhận im lặng coi như không biết gì để níu giữ người đàn ông bên cạnh mình. Kiểu đàn bà này lúc nào cũng giả vờ ngu, đóng vai vợ hiền dâu thảo, chăm sóc cho chồng con chu đáo. Họ ngốc nghếch muốn bảo vệ tổ ấm của mình trước con mắt của thiên hạ. Thế mới nới, đàn bà khổ nhất không phải lấy nhầm chồng mà biết rõ mình lấy nhầm vẫn không dám can đảm để buông tay.
Kieu dan ba co chong ngoai tinh ban linh va thong minh nhat
Ảnh minh họa.
2. Đàn bà học cách tha thứ, bao dung
Kiểu đàn bà này sẽ không cam chịu nhìn chồng tiếp tục phản bội mình, nhưng lại lựa chọn cho chồng cơ hội sửa sai. Họ chấp nhận nỗi đau chỉ cần người đàn ông vẫn biết 'quay đầu là bờ''.
Bởi vì họ còn yêu chồng quá nhiều thế nên họ quyết định cho chồng một cơ hội. Họ luôn cùng chồng cố gắng để quên đi lỗi lầm trong quá khứ. Nhưng phụ nữ ạ, bao dung thì chỉ nên 1 lần. Bởi đừng để anh ta xem thường cơ hội mà bạn đã trao cho anh ta. Đàn ông vốn dĩ bản chất khi nào thích hơn chứ không muốn bớt, đã ngoại tình 1 lần thì ắt anh ta sẽ còn tìm cách để cặp bồ lần 2.
3. Chấp nhận sống với chồng để rồi tự giày vò lẫn nhau
Khi phát hiện chồng ngoại tình, người đàn bà này vẫn tha thứ, nhưng tha thứ không có nghĩa là bỏ quên đi những lỗi lầm của chồng. Sự phản bội của chồng khiến cho người đàn bà thấy đau đớn nên họ quyết định đánh ghen tàn nhẫn, và rồi sau đó họ tự ôm lấy nỗi đau của mình. Họ chấp nhận sống với chồng để mỗi ngày đay nghiến, giày vò và trả thù chồng. Nhưng chính họ không biết rằng điều đó có nghĩ rằng họ cũng đang làm đau mình.
4. Tuyệt tình, nhất định buông bỏ
Đây là kiểu đàn bà thông minh và bản lĩnh nhất, khi phát hiện chồng ngoại tình họ không cam chịu, không đánh ghen hay trả thù làm gì cả. Họ đơn giản là rời đi để chồng và bồ đến với nhau, bởi họ tin rằng một thằng đàn ông bán rẻ đi hạnh phúc của gia đình mình và một con đàn bà không biết điều thì chắc chắn sẽ không nhận được cái kết tốt đẹp. Thà buông bỏ gã đàn ông tồi để bản thân được tự do, xinh đẹp thì còn tốt hơn gấp trăm ngàn lần.
Theo Truy Nguyệt / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)