Không phải tiền bạc, phụ nữ muốn hạnh phúc hãy chọn người đàn ông thế này

Google News

Thực tế thì rửa bát được xem như chìa khóa cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Những cặp vợ chồng cùng nhau san sẻ việc nhà, đơn giản nhất là phụ nhau rửa bát, sẽ tăng mối liên kết giữa cả hai, hơn là những cặp chia vai trò “người trụ cột kiếm tiền – người nội trợ làm việc nhà”.

Trong hôn nhân, phụ nữ đều nghĩ rằng muốn hạnh phúc, yên ấm thì phải chọn người đàn ông giàu có, nhiều tiền. Nhưng thực tế nếu đàn ông chỉ cho bạn tiền thì cuộc hôn nhân đó coi như thất bại.
Tiền vốn không thể làm cho phụ nữ bớt cô đơn, cũng như không thể lấp đầy đi vô tâm của người đàn ông được.
Bởi vậy nên là phụ nữ lấy chồng đại gia không bằng lấy chồng biết rửa bát, phụ giúp mình nấu nướng, chăm sóc con cái.
Thời nay vẫn còn nhiều người đàn ông khi xắn tay vào bếp giúp vợ thì ngay lập tức mẹ chồng sẽ mắng con dâu: “Tại sao lại để thằng đàn ông mó tay vào những công chuyện vặt vãnh của đàn bà? Sao lại để chồng mình trở nên… hèn hạ thế???”.
Khong phai tien bac, phu nu muon hanh phuc hay chon nguoi dan ong the nay
(ảnh minh họa) 
Thế nhưng ngẫm mới thấy phụ nữ quá khổ khi mà cũng là phận phụ nữ mà mẹ chồng lại không thông cảm cho mình. Con trai của mẹ là cực cưng thì con gái nhà người ta cũng là báu vật của cha mẹ. Sao lại có chuyện nâng niu một người đàn ông mà đổ những gánh nặng việc nhà cho một người phụ nữ vốn được coi là phái yếu?”.
Phụ nữ may mắn nhất chính là có được người chồng hiểu chuyện, có được mẹ chồng thương yêu mình. Nhiều bà mẹ chồng thời hiện đại tâm lý lắm, lúc nào cũng bảo ban con trai của mình phải xắn tay vào giúp đỡ vợ. Vợ nấu cơm thì chồng giặt đồ. Vợ trông con thì chồng lau dọn. Mẹ có con gái, mẹ mong con gái mẹ được chồng đối xử tử tế, nâng niu thì mẹ cũng phải giáo dục con trai mình nâng niu con gái người ta y như vậy.
Khong phai tien bac, phu nu muon hanh phuc hay chon nguoi dan ong the nay-Hinh-2
(ảnh minh họa) 
Có nhiều người đàn ông giàu có trên thế giới vẫn rửa bát cho vợ mỗi gày. Thời gian dành cho việc rửa bát, ông hoàn toàn có thể làm được những thứ khác để kiếm tiền, uống cafe, đọc sách báo, xem TV. Thực tế thì rửa bát được xem như chìa khóa cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Những cặp vợ chồng cùng nhau san sẻ việc nhà, đơn giản nhất là phụ nhau rửa bát, sẽ tăng mối liên kết giữa cả hai, hơn là những cặp chia vai trò “người trụ cột kiếm tiền – người nội trợ làm việc nhà”.
Muốn chạm tới trái tim của người phụ nữ, để họ dành tất cả tình yêu, sự tận tâm, tận tuỵ cho chồng thì chắc chắn người chồng phải tìm cách hiểu họ. Và một trong những cách để hiểu phụ nữ là cùng họ làm việc nhà, cùng trải qua những cảm xúc, khó nhọc mà họ thường phải trải qua một mình đàn ông nhé.
Theo Truy Nguyệt/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)