Hoang mang khi thấy bạn gái vẫn còn "cái ngàn vàng"

Google News

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đám cưới rồi mà tâm trạng của em giờ rất băn khoăn lo lắng liệu cô ấy có thật lòng với em không, hay chỉ coi em là nơi để lấp khoảng trống.

Em năm nay 29 tuổi. Em quen cô ấy qua sự giới thiệu của người thân. Ban đầu gặp mặt em cũng thấy bình thường, không có gì ấn tượng. Nhưng sau thời gian tìm hiểu, em dần có tình cảm với cô ấy vì thấy cô ấy là người khá thẳng thắn và trung thực (cô ấy có kể về mối tình đầu của cô ấy, kể cả việc cô ấy đã không còn trong trắng nữa).
Em thật sự là người không nghĩ đến vấn đề đó vì theo cô ấy nói hai người dự tính sẽ tiến tới hôn nhân nữa nên có chuyện đó cũng là bình thường. Cô ấy quan tâm yêu thương anh ta nhiều nhưng sau đó bạn trai cô ấy đã phản bội nên cô ấy chia tay.
Cô ấy nói với em điều đó khi hai đứa chỉ quen thời gian ngắn. Cô ấy có vẻ cam chịu và chấp nhận mọi quyết định từ em. Theo cảm nhận của em, cô ấy bề ngoài rất mạnh mẽ nhưng đâu đó trong con tim vẫn có một khoảng trống cô đơn và vẫn còn uất hận về người cũ dù thời gian đã trôi qua lâu rồi (về sau cô ấy đồng ý về vấn đề này khi em nói). Em dần dần thương cô ấy, muốn ở cạnh che chở và bù đắp cho cô ấy.
Hoang mang khi thay ban gai van con
Ảnh minh họa 
Từ đó, em quan tâm cô ấy nhiều hơn, luôn chăm sóc chu đáo cho cô ấy (thậm chí còn hơn cho bản thân mình). Từ khi quen nhau đến giờ chúng em chỉ giận nhau vài lần nhưng không quá 1 ngày là lại làm lành vì khi mâu thuẫn xảy ra, hai đứa sẽ thẳng thắn nói chuyện với nhau về vấn đề đó và có hướng giải quyết và rút kinh nghiệm. Khoảng hai tháng trước, chúng em tính đến chuyện đám cưới (vì em thấy cô ấy cứ bệnh hoài nên muốn về sống chung để em có thể chăm sóc cô ấy) và cô ấy có vẻ là muốn đám cưới tiến hành sớm hơn em muốn. Vì tính em nghiêm túc, yêu là tính chuyện lâu dài. Chính vì vậy chúng em cũng đã có quan hệ với nhau.
Lần đầu quan hệ và lần thứ hai (cách nhau một ngày) em thấy có máu chảy ra, em hỏi thì cô ấy nói là chỉ cho bạn trai cũ làm ở phần trên mà thôi. Em rất vui vì là người đầu tiên của cô ấy. Nhưng gần đây, khi quan hệ xong, cô ấy có hỏi là em có thấy vui khi là người đầu tiên của cô ấy không và em đã trả lời là có.
Thế nhưng, em đang rất băn khoăn vì kể từ khi mới quen đến nay, chỉ có em nói được câu “Anh yêu em” chứ chưa hề nhận được câu tương tự từ cô ấy.
Cũng chỉ có em luôn là người chủ động nhắn tin vào buổi sáng và buổi tối (cô ấy cũng có nhưng chỉ bằng một nửa so với em). Cô ấy nói là thân xác và con tim cô ấy đã hoàn toàn thuộc về em và sẽ dành trọn cuộc đời này để yêu thương chăm sóc cho em nhưng hiện tại thì em chưa thấy điều đó cụ thể như lời cô ấy nói.
Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đám cưới rồi mà tâm trạng của em giờ rất băn khoăn lo lắng liệu cô ấy có thật lòng với em không, hay chỉ coi em là nơi để lấp khoảng trống (cô ấy có nói thẳng là niềm tin dành cho em chỉ 99%, 1% cô ấy muốn giữ cho riêng mình nhưng em nghĩ con số này phải nhiều lắm chứ không ít như thế).
Em phải làm gì, có nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắng về những vấn đề em nghi ngờ không? Em chỉ sợ làm cô ấy tổn thương vì đã không tin tưởng cô ấy. Tâm trạng em thật sự không vui những ngày gần đây. Em mong mọi người cho em lời khuyên?
Theo Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)