Hết đau xương khớp nhờ Viên khớp Tâm Bình

Google News

(Kiến Thức) - Cô giáo vừa về hưu Nguyễn Thị Liên từng bị bệnh khớp hành hạ trong nhiều năm và bệnh tật chỉ bị đẩy lùi sau khi sử dụng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình.
 

Nhìn dáng người nhanh nhẹn, nước da hồng hào, khuôn mặt luôn vui tươi tràn đầy hạnh phúc cùng nụ cười nở trên môi của cô giáo vừa về hưu Nguyễn Thị Liên (56 tuổi, ở số nhà 3, ngõ 54 phố An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) khó ai có thể nghĩ rằng cô từng bị bệnh khớp trong nhiều năm và bệnh tật chỉ bị đẩy lùi sau khi sử dụng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình.
Cô giáo hết mình với sự nghiệp trồng người
32 năm gắn bó với công tác giảng dạy bộ môn giáo dục thể chất, cô giáo Nguyễn Thị Liên đã trải qua nhiều khó khăn vất vả. Trước khi được chuyển công tác về Hà Nội, dòng dã 8 năm trời cô chạy xe máy đi dạy học với quãng đường Hà Nội – Sơn Tây chừng 50 km, đều đặn ngày nắng cũng như ngày mưa. Hết giờ dạy cô Liên lại vội vàng chạy xe về Hà Nội đón con do chồng thường xuyên đi công tác xa nhà. Mọi công việc trong gia đình lớn bé đều do một tay cô đảm nhận.
Cô Liên cho biết: “Thời trẻ phải đi dạy học xa nhà nhưng do dạy môn thể dục, số giờ dạy ít hơn so với các môn chính nên tôi vẫn đi đi về về chứ không ở lại nhà tập thể của trường như các giáo viên khác. Có lẽ chính khoảng thời gian này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như xương khớp của tôi”.
Vất vả mãi, cuối cùng đến năm 2007, cô Liên cũng được chuyển về dạy học trong nội thành Hà Nội. Tưởng chừng mọi việc thuận lợi hơn thì khoảng 3 năm sau cô bắt đầu xuất hiện các cơn đau khớp gối bên chân trái. Nhiều khi trái gió trở trời cô Liên không thể nào co chân hay ngồi xổm được. Thấy bệnh tình nặng hơn, cô đi bệnh viện khám và được bác sĩ cho biết bị thoái hóa khớp. Do trước đó đã có sự tìm hiểu cặn kẽ về bệnh nên cô Liên quyết định không điều trị bằng thuốc Tây vì sợ tác dụng phụ sẽ ảnh hưởng đến dạ dày. Thế là cô nhờ em trai ở bên nước ngoài mua các loại thuốc bổ xương khớp về uống. Thế nhưng do không hợp thuốc, lại thêm dị ứng với glucosamin nên cô Liên đành chịu.
Hợp thuốc và khỏi bệnh
 Cô Liên thường xuyên bị đau nhức xương khớp.
Đang lúc không biết nên điều trị bệnh khớp theo hướng nào thì cô Liên được một người đồng nghiệp dạy cùng trường mách cho sử dụng Viên khớp Tâm Bình. “Có những hôm đau quá chẳng biết làm thế nào nên nhiều lúc tôi bi quan nghĩ rằng có khi mình phải sống chung với nó suốt đời, nhưng thật may mắn tôi được chị đồng nghiệp cùng trường giới thiệu cho Viên Khớp Tâm Bình. Sau 6 tháng sử dụng đều đặn, bệnh của tôi đỡ hơn, chân trái cử động và đi lại bình thường”, cô Liên cho biết.
Sau một thời gian kiên trì sử dụng Viên Khớp Tâm Bình, đến giờ bệnh của cô Liên đã khỏi. Mới đây, cô đi kiểm tra sức khỏe tổng thể, bác sĩ cho biết cô hoàn toàn khỏe mạnh. Thấy sản phẩm tốt, bản thân mình đã trực tiếp trải nghiệm hiệu quả ra sao nên cô Liên đã mua Viên Khớp Tâm Bình mang về Yên Bái để biếu bố chồng và nhiều người họ hàng bên nội đang bị bệnh khớp cùng uống. Cô chia sẻ: “ Bố chồng tôi từ khi sử dụng Viên Khớp Tâm Bình cũng đã khỏi bệnh khớp. Dù 92 tuổi nhưng cụ vẫn còn hoạt bát và đi lại dễ dàng. Thấy cụ khỏe mạnh, vui vẻ bên con cháu chúng tôi cũng an tâm hơn khi ở xa”.
  Cô Liên mua tặng bố chồng Viên Khớp Tâm Bình.
Bệnh khỏi, nỗi lo không còn, kể từ khi về hưu cô giáo Nguyễn Thị Liên dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sức khỏe. Cô tham gia lớp Yoga đều đặn 3 buổi một tuần. Những ngày không đi tập yoga, cô dành thời gian đi bộ 3 – 4 cây số mà không thấy đau nhức xương khớp. Giờ đây niềm vui mỗi ngày của cô là được tự tay đi chợ, chăm sóc bữa ăn và sức khỏe cho cả gia đình – những việc mà trước đây khi bị thoái hóa khớp gối cô không thực hiện được.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)