Dược phẩm Tâm Bình – Địa chỉ của niềm tin

Google News

(Kiến Thức) - 5 năm liền tập thể Công ty Dược Tâm Bình và cá nhân TGĐ Lê Thị Bình được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tặng bằng khen “Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu thủ đô”. 

Đó là nguồn động viên to lớn để tập thể Dược Tâm Bình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo đưa doanh nghiệp phát triển và sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng vì một xã hội tốt đẹp hơn.
Thương hiệu của niềm tin
Xây dựng và trưởng thành gắn với thông điệp “Tâm Bình mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”. Xác định rằng chất lượng cao, giá thành ổn định và phù hợp thì mới có được niềm tin từ người tiêu dùng. Người thuyền trưởng của Tâm Bình và các nhân viên của mình đã cố gắng không mệt mỏi trong lao động sản xuất, chú trọng đầu tư cải tiến và hiện đại hóa dây chuyền công nghệ, xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Song song với đó là công tác xã hội thông qua những hoạt động từ thiện, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi, trẻ em khuyết tật, bà mẹ Việt Nam anh hùng hay các đối tượng chính sách,...Vì vậy mà Tâm Bình đã xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường dược phẩm Việt Nam, trở thành thương hiệu của niềm tin trong lòng người tiêu dùng.
Duoc pham Tam Binh – Dia chi cua niem tin
TGĐ và nhân viên Tâm Bình tặng quà Tết cho đồng bào vùng cao. 
TGĐ Lê Thị Bình chia sẻ “Tâm Bình là công ty sản xuất đông dược thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vì vậy chữ Tâm luôn phải đặt lên hàng đầu. Đạo đức và sứ mệnh của người thầy thuốc luôn song hành trong mọi mục tiêu phát triển. Có như vậy, Tâm Bình mới được thành công như ngày hôm nay”.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là xây dựng giá trị thương hiệu
Văn hóa là thế mạnh và cũng là nét đẹp của công ty. Nhìn lại chặng đường 6 năm không thể không nhắc tới quá trình định hình phong cách cho tập thể. Chị chia sẻ “Tâm Bình đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp vừa là thế mạnh nhưng cũng là sự liên kết để nhân lên những giá trị tiềm ẩn trong mỗi cá nhân. Hàng trăm anh chị em cán bộ nhân viên đã kề vai sát cánh cùng tôi xây dựng nên môi trường văn hóa doanh nghiệp để đưa công ty lớn mạnh và trưởng thành. Họ chính là tài sản lớn, là một phần quan trọng trong giá trị của thương hiệu dược phẩmTâm Bình”.
Duoc pham Tam Binh – Dia chi cua niem tin-Hinh-2
Hoạt động tập thể của công ty trong ngày thành lập DN. 
Với vai trò TGĐ chị luôn luôn là người khởi xướng và dẫn dắt các phong trào. Chị cùng thi đua với nhân viên trong việc thực hiện và chấp hành khẩu hiệu “Tận tâm, trách nhiệm và sáng tạo” trong công việc.
Các cán bộ nhân viên làm việc tại Tâm Bình, ngoài thu nhập cao và công việc ổn định, họ coi Tâm Bình như ngôi nhà thứ hai. Ở đó mọi người đều có cơ hội phát huy năng lực sở trường, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ qua các chương trình đào tạo được tổ chức tại công ty. Nhiều người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu khởi nghiệp. Nhiều người còn tìm được nửa kia của mình để nên vợ thành chồng cũng chính ở đây. Với họ, TGĐ giống như người chị cả luôn chu đáo, quan tâm cho các em cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần.
Hằng năm, vào kỳ nghỉ hè hoặc ngày kỷ niệm thành lập công ty, Công đoàn công ty thường tổ chức những chuyến đi chơi xa tới các địa danh du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là phần thưởng động viên tinh thần cán bộ nhân viên công ty đã nỗ lực không ngừng trong mỗi vị trí chuyên môn. Là dịp để mọi người thêm gắn bó, sẻ chia và yêu thương. Nhưng đây còn là cơ hội để TGĐ Lê Thị Bình hiểu hơn tâm tư, nguyện vọng mỗi nhân viên của mình. Vì họ không chỉ là những người cộng sự đắc lực mà với chị họ là những người thân. Hiếm ở đâu và khi nào, dù là lúc làm việc, vui chơi hay trong những hoạt động xã hội ý nghĩa như những chuyến từ thiện tới các vùng hẻo lánh xa xôi hay những vùng có thiên tai bão lụt, những buổi khám bệnh cấp thuốc miễn phí,…lãnh đạo và nhân viên đều đồng lòng sát cánh như ở Tâm Bình. Đó chỉ có thể là sức mạnh đoàn kết tập thể.
Tâm Bình đã bước qua những chập chững của một doanh nghiệp non trẻ. Với nền tảng vững chắc được xây dựng bằng chuyên môn và uy tín thương hiệu được khẳng định suốt 6 năm qua, năm 2017 hứa hẹn là một năm nữa Tâm Bình sẽ chinh phục thêm những mục tiêu mới trong đó có định hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sang các nước trong khu vực và thế giới. Nhưng chỉ một điều: “Tâm Bình mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” sẽ là lời cam kết không bao giờ đổi thay.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)