Hé lộ bí quyết giảm cân “dễ như ăn kẹo” của 7 bà mẹ hot nhất Vbiz

Google News

Đây là những bí quyết giảm cân nhanh sau khi sinh của sao Việt, họ đã thực hiện thành công và đã kiểm soát được cân nặng như mong muốn.

Áp lực là người nổi tiếng và cần bảo đảm duy trì những đường cong chữ S sau sinh để nhanh chóng quay lại với showbiz chính là lý do khiến nhiều sao Việt đầu tư rất lớn vào chế độ giảm cân và làm đẹp sau sinh. Cùng điểm lại những bí quyết giảm cân hiệu quả của các bà mẹ nổi tiếng trong showbiz Việt.
1. Elly Trần
 
Người đẹp chia sẻ bí quyết để giúp mình giữ dáng cô duy trì thường xuyên việc tập thể dục và yoga. Yoga giúp Elly cân bằng tâm trạng, tăng độ dẻo dai của cơ thể, hít thở sâu và đều hơn. Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống hợp lý, khoẻ mạnh được Elly áp dụng. Cô uống nhiều nước, hạn chế ăn ngọt và tinh bột, ăn nhiều rau xanh và cố gắng bổ sung nhiều protein từ thịt trắng, trứng gà, cá. Với lối sống lành mạnh, Elly Trần sở hữu thân hình thon gọn cùng một thể trạng tốt, tinh thần thoải mái.
2. Lưu Hương Giang
 
Lưu Hương Giang chia sẻ, vì cơ địa dễ lên cân nên cả hai lần mang thai, cô đều tăng cân rất nhiều. Dù đã có "chiến lược" ăn uống rất khoa học nhưng Lưu Hương Giang vẫn tăng tới 70 kg. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, cô đã phải dùng tới "7 phép thần thông kết hợp", từ ăn kiêng tới tích cực tập luyện và cho con bú. Cô chia thực đơn làm 5 bữa nhỏ mỗi ngày, tính toán để lượng calories nạp vào không quá 1.000 calories. Lưu Hương Giang cho biết, hàm lượng calories nạp vào được tính toán dựa theo chiều cao và cân nặng của người mẹ. Bài tập yêu thích của Lưu Hương Giang là cardio hiphop. Bài tập này giúp tiêu đốt calories nhanh mà không gây nhàm chán.
3. Jennifer Phạm
 
Cũng như bao chị em khác, để giảm cân sau sinh người đẹp phải chọn được cho mình chế độ ăn kiêng hợp lý để thực hiện. Tuy nhiên theo chia sẻ của người đẹp thì không phải ăn kiêng khắt khe mới có thể giảm cân nhé. Nếu bạn biết cách chọn lựa món ăn thì dù có giảm cân bạn vẫn thưởng thức được nhiều món ăn ngon.
Cô đã chọn cho mình 2 nhóm thực phẩm là rau củ và hải sản. Rau xanh có tác dụng cung cấp chất xơ cho cơ thể, các món ăn chế biến từ rau củ giúp bạn có thể ăn nhiều những không lo tăng cân, chất xơ cũng có vai trò giúp hệ tiêu hóa được tốt hơn, thức ăn nạp vào nhờ đó tiêu hóa kịp thời, cân nặng giảm nhanh.
Ngoài thực đơn giảm cân thì Jennifer Phạm còn kết hợp cùng việc tập thể dục mỗi ngày để tăng thêm sự săn chắc cho cơ thể. Mỗi ngày cô thường dậy sớm và chạy bộ quanh nhà mình, thời gian rảnh khác trong ngày cô còn tranh thủ đến phòng tập gym. Duy trì thói quen và lối sống lành mạnh này mỗi ngày nên cô dễ dàng giảm cân sau sinh con.
4. Lệ Quyên
 
Còn bí quyết giảm cân của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên chính là… hát. Bởi vì theo chị, khi hát thì ca sỹ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn. Bà mẹ của cậu nhóc tỳ 6 tuổi cũng cho hay, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh – nỗi “ám ảnh” của rất nhiều chị em phụ nữ.
5. Minh Hà
 
Theo Minh Hà, cho con bú là phương pháp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất và đã được cô áp dụng trong cả 4 lần sinh con. Áp dụng chế độ ăn uống hạn chế tinh bột, đồ ngọt, dầu mỡ. Ăn đủ 3 bữa một ngày, ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều nước. Song song đó bà mẹ 4 con còn áp dụng phương pháp quấn eo massage bụng, xông hơi, hơ lá trầu, bôi rượu gừng, nghệ toàn thân và tắm bằng nước lá của người dân tộc Dao… để giúp hỗ trợ việc phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng nhanh nhất
6. Á hậu Diễm Trang
 
Xuất hiện với vóc dáng thon và vòng eo đáng ngưỡng mộ tại phòng tập thể thao sau sinh chỉ 1 tháng. Á hậu chia sẻ : “Mỗi bữa ăn của tôi luôn đa dạng để đủ chất cho mẹ, sữa cho con cũng sẽ chất lượng hơn, thay đổi luân phiên gạo lức muối mè, cháo yến mạch, súp gà, súp xương, các loại đậu (đỏ, đen), hạt như hạt sen, các loại rau màu xanh đậm như bó xôi, cải ngọt, trái cây... Ăn vừa đủ thực phẩm giàu dinh dưỡng kết hợp với việc vận động nhẹ để vết thương mau lành và mẹ nhanh lấy lại dáng".
7. Ca sĩ Thu Thủy
 
Khi mang thai ca sĩ Thu Thủy tăng khoảng 17 kg so với cân nặng bình thường. Sau khi sinh nữ ca sĩ áp dụng nhiều phương pháp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng cách nịt bụng khi đi ngủ, xông hơi khô, kiêng ăn tinh bột và kết hợp tập yoga, gập bụng đều đặn mỗi tối.
Theo Ada/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)