Giám đốc chết lặng trước phản ứng của vợ khi bị phát hiện ngoại tình

Google News

Bởi có gắn bó theo kiểu gắng gượng, ép buộc thì cuộc hôn nhân của anh và vợ sợ rằng sẽ chỉ tạo nên bi kịch cho cả hai.

Giam doc chet lang truoc phan ung cua vo khi bi phat hien ngoai tinh
Tôi cho rằng với những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ đòi ly hôn vì bồ mới đẹp trai lại khéo… 'chiều', thì cuộc hôn nhân của vợ chồng anh không phải dựa trên tình yêu chân thành như những đôi nam nữ khác. Tất cả chỉ là yêu đơn phương về phía anh và vợ anh thay lòng đổi dạ với người yêu cũ để theo anh vì mục đích vật chất hơn là tình cảm. Như vậy chuyện trục trặc giữa anh và vợ thật khó tránh khỏi cho dù hiện nay vợ chồng anh đã có mối dây ràng buộc là đứa con trai mới miệng ăn chân chạy.
Tôi biết anh buồn, anh hoang mang, lúng túng khi phát hiện ra vợ không yêu mình, vợ cặp bồ trẻ, vợ muốn chia tay và trong diễn biến này phần lỗi cũng thuộc về anh không nhỏ.
Do đó theo ý kiến của tôi, nếu thực sự vợ anh không còn tình yêu với anh nữa, và cô ấy muốn được sống theo ý của cô ấy thì anh nên chấp nhận để cô ấy tự do. Bởi có gắn bó theo kiểu gắng gượng, ép buộc thì cuộc hôn nhân của anh và vợ sợ rằng sẽ chỉ tạo nên bi kịch cho cả hai, cho cả con trai bé bỏng của vợ chồng anh nữa.
Tỉnh táo, nghị lực lên anh, nếu anh sống tốt, biết sai, biết rút kinh nghiệm cho mình tin rằng anh sẽ sớm có được hạnh phúc với người phụ nữ xứng đáng.
Theo An Trí/ Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)