Giám đốc chết lặng phát hiện vợ ngoại tình với trợ lý trẻ

Google News

Hiện nay cháu đang là giám đốc công ty, chuyện đáng hổ thẹn lại xảy ra giữa vợ cháu và trợ lí của cháu, vì vậy càng ít người biết, càng nhanh chóng để 'chìm' đi, càng tốt cháu ạ.

Bác hiểu tâm trạng đau khổ của cháu lúc này, sau những gì vừa xảy ra trong câu chuyện Vợ 'ngã lòng' vì trợ lý của chồng quá đẹp trai và ... ngọt ngào. Thế nhưng bác có lời khuyên cháu hãy bình tĩnh, đừng vì bức xúc, nóng nảy mà làm ầm ĩ, khiến sự việc trở nên trầm trọng, khó giải quyết êm thấm.
Giam doc chet lang phat hien vo ngoai tinh voi tro ly tre
Ảnh minh hoạ: Internet 
Hiện nay cháu đang là giám đốc công ty, chuyện đáng hổ thẹn lại xảy ra giữa vợ cháu và trợ lí của cháu, vì vậy càng ít người biết, càng nhanh chóng để 'chìm' đi, càng tốt cháu ạ. Muốn vậy cháu kịp thời chấm dứt hợp đồng lao động với cậu trợ lí, sau khi đã thanh toán sòng phẳng lương, thưởng và chế độ được hưởng theo qui định cho cậu ta, để nếu có vấn đề gì sau này cậu trợ lí cũng không có lí do gì để làm phiền cháu.
Đối với vợ, bác nghĩ cháu nên thu xếp thời gian để vợ, chồng ngồi lại với nhau tìm nguyên nhân thật thấu đáo. Khuyết điểm nào của cháu, cháu phải nhận và có lời xin lỗi vợ và nhất định phải sửa chữa, phải quan tâm đến vợ, con đến tổ ấm của mình hơn.
Còn sai lầm nào của vợ cháu hãy mạnh dạn, nghiêm khắc phân tích, mổ xẻ cho cô ấy hiểu. Bác biết việc này không khó bởi vợ, chồng cháu đều là người có trình độ, có chỗ đứng trong xã hội. Vì hạnh phúc gia đình, vì tương lai của con trai cháu và vợ nên thống nhất quan điểm để chung tay nuôi dạy con trai nên người.
Còn đặt trường hợp vợ cháu không thấy lỗi của mình, vẫn cố tình chọn lối sống buông thả, hư hỏng thì chắc không cần khuyên cháu cũng biết mình phải hành động thế nào cho phù hợp. Dù sao thì bác vẫn mong sóng gió qua đi để gia đình cháu lại thuận hòa, sum họp.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)