Gặp họa đáng sợ vì nhét lươn vào hậu môn chữa táo bón

Google News

Người đàn ông nhét một con lươn đầm lầy châu Á dài ít nhất 30cm vào hậu môn của mình với hi vọng sẽ chữa được táo bón.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Ba Lan. Một người đàn ông cảm thấy vấn đề táo bón của mình ngày càng nghiêm trọng nên đã lên mạng tìm cách chữa.
Sau khi xem xét tất cả các phương pháp, người đàn ông đã chọn cách độc dị nhất, đó là nhét một con lươn đầm lầy châu Á dài ít nhất 30cm vào hậu môn của mình với hi vọng sẽ thông ruột, tống được chất thải ra ngoài.
Kết quả là con lươn đã khoan vào ruột người đàn ông và bắt đầu "hành trình tẩu thoát", ruột của người đàn ông bị khoan một lỗ thủng dài 3 cm, phải nhập viện vì viêm phúc mạc.
Gap hoa dang so vi nhet luon vao hau mon chua tao bon
 Ảnh chụp X-quang của bệnh nhân được chụp trong bệnh viện, có thể thấy rõ ràng thân hình của con lươn.
Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Ba Lan, người đàn ông được đưa đến bệnh viện vì đau bụng dữ dội.
Qua kiểm tra hình ảnh, bác sĩ choáng váng khi phát hiện có một con lươn khá lớn trong ruột kết của người đàn ông này. Thời điểm được phát hiện, con lươn đã chết nhưng vùng trực tràng của người đàn ông cũng bị khoan thủng, vết thủng dài 3cm, dẫn đến viêm phúc mạc.
Từ những bức ảnh chụp X-quang của bệnh nhân được chụp trong bệnh viện, có thể thấy rõ ràng thân hình của con lươn. Sau khi xử lý, con lươn đã được lấy ra khỏi cơ thể của người đàn ông một cách an toàn.
Qua chuyện này, các bác sĩ nhắc nhở, khi bị táo bón, khó tiêu, nên đến bệnh viện để được tư vấn, điều trị, không nên làm theo các phương pháp truyền miệng, dân gian để rồi rước hoạ vào thân, đang bệnh nhẹ thành bệnh nặng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi.  

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)