Đồng loạt bị thả “phẫn nộ” trên FB, rụng rời khi biết người đứng sau

Google News

Em biết nghề nghiệp của mình có phần nhạy cảm, nhưng suy cho cùng, em đâu làm gì sai trái. Tại sao chỉ vì những bức ảnh đó mà mẹ người yêu đánh giá con người em chứ?

Em và Mạnh yêu nhau được 6 năm rồi. Thời gian trước, bọn em không muốn gia đình hai bên biết chuyện nên vẫn giữ kín mối quan hệ này. Sở dĩ có chuyện như vậy liên quan đến công việc của em.
Thú thật, em kinh doanh trên mạng. Mặt hàng em bán là đồ lót và đồ bơi nữ. Bây giờ người có rất nhiều người bán hàng online, mọi người đều cạnh tranh nhau từng chút một. Thành ra nếu muốn có khách thì em cũng phải tạo dựng thương hiệu.
Một trong những cách để em có khách hàng ổn định đó là thường xuyên đăng những bức ảnh bikini của mình lên trang cá nhân. Thi thoảng, em lại mặc những mẫu mình bán để chụp ảnh. Đối với em, đó là công việc và cũng là nguồn sống. Người yêu em cũng hiểu điều này, chưa bao giờ anh phàn nàn về công việc hay những bức ảnh có phần hơi hở hang của em.
Dong loat bi tha “phan no” tren FB, rung roi khi biet nguoi dung sau
Anh bảo mẹ không đồng ý để em bán hàng và đăng những hình ảnh đó lên mạng xã hội. (Ảnh minh họa) 
Bước sang năm thứ 6, em và Mạnh đều muốn tính chuyện tương lai. Hôm vừa rồi, em có đến nhà anh ra mắt. Biết thu nhập hàng tháng của em lên đến trăm triệu, mẹ người yêu tỏ ra rất vui mừng. Bác còn hối thúc bọn em sớm chọn ngày để tổ chức đám cưới. Lúc em ra về, bác còn chạy theo để gửi ít đồ biếu bố mẹ em.
Vậy mà chỉ vài ngày, thái độ của bác dành cho em đã thay đổi. Chiều qua em vào chơi, đứng ở ngoài nói chuyện một lúc, vậy mà bác chẳng mời em vào nhà. Thấy bác gái không còn nhiệt tình, em cũng băn khoăn chưa hiểu mình đã làm gì sai.
Cho đến tối, em mới để ý những bức ảnh trên trang cá nhân của mình đồng loạt bị thả phẫn nộ. Dò vào trang cá nhân, em hoảng hồn khi biết đó là mẹ người yêu. Nghe em kể, Mạnh cũng đành nói thật. Anh bảo mẹ không đồng ý để em bán hàng và đăng những hình ảnh đó lên mạng xã hội. Vì thế mà bác đang tạo áp lực để bọn em chia tay. Những bức ảnh đó chỉ phục vụ với mục đích công việc, em cũng đâu làm gì sai trái. Theo các chị, em nên xử lý chuyện này thế nào đây ạ?
(nhokcute...@gmail.com)
Theo Thuc Trinh/ Trí thức trẻ - Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)