Dọn đồ của vợ vừa mất, chồng chết lặng khi phát hiện bí mật trong tủ

Google News

Cái chết của người vợ để lại cho người đàn ông nhiều đau đớn, thương tiếc nhưng đồng thời cũng mang đến một bí mật khủng khiếp mà không ai giải thích được.

Tờ tin tức RTL (Đức) ngày 25/8 đưa tin, mới đây, một sự việc nghiêm trọng xảy ra ở một ngôi nhà thuộc khu vực Mezeray, tỉnh Sarthe, vùng Pays-de-la-Loire, phía Tây Bắc nước Pháp. Một người đàn ông 41 tuổi (giấu tên), trong lúc dọn dẹp đồ đạc của người vợ quá cố, đã phát hiện ra bí mật khủng khiếp.

Cụ thể, vợ của người đàn ông này mới qua đời vì căn bệnh ung thư. Sau khi làm lễ tang và chôn cất vợ xong xuôi, ông muốn dọn dẹp lại căn nhà và những đồ đạc bà để lại. Thế nhưng, khi vừa mở cánh cửa chiếc tủ được khóa cẩn thận bên trong nhà để xe, ông bàng hoàng phát hiện một bộ hài cốt trẻ em.

Don do cua vo vua mat, chong chet lang khi phat hien bi mat trong tu

Kênh BFMTV của Pháp đưa tin rằng, chưa kịp hoàn hồn sau cú sốc, người đàn ông này lại tiếp tục phát hiện thêm 2 bộ hài cốt trẻ em nữa bên trong một chiếc tủ có khóa đặt ở một nhà kho cách xa ngôi nhà của cặp vợ chồng. Kênh tin tức này cũng cho biết thêm rằng những đứa trẻ đã chết này dường như không cùng tuổi. Hiện vẫn chưa rõ liệu những bộ hài cốt là của trẻ sơ sinh hay bào thai. Tình trạng phân hủy nghiêm trọng cũng gây khó khăn cho quá trình xác định danh tính.

Hôm 24/8, một công tố viên đã thông báo về việc khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của từng đứa trẻ, đồng thời cho biết thêm rằng một cuộc điều tra đã được mở ra sau phát hiện bất ngờ này.

Don do cua vo vua mat, chong chet lang khi phat hien bi mat trong tu-Hinh-2

"Việc khám nghiệm tử thi cũng sẽ giúp xác định được cha mẹ của đứa trẻ", công tố viên cho biết. "Không có giả thiết nào được các nhà điều tra loại trừ".

Các cuộc kiểm tra kỹ thuật đã được thực hiện tại hiện trường, nơi các sĩ quan lấy lời khai của người đàn ông và những người thân khác trong gia đình.

Kênh tin tức BFMTV đưa tin rằng vợ của người đàn ông đã đột ngột qua đời vì bệnh ung thư vào ngày 10 tháng 8, ở tuổi 44. Hai vợ chồng không có con chung nhưng người phụ nữ đã có 2 con riêng từ mối quan hệ trước đó.

Theo L.T/ Phapluatdoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)