Đi về đâu người đến sau và tình yêu lưng chừng?

Google News

Cảm giác tình yêu của mình mà chẳng thể nắm giữ, cứ lưng chừng, yêu thương chưa tới mà buông bỏ cũng chẳng đành lòng.

Mọi cố gắng, đợi chờ của em trở nên vô nghĩ khi anh vẫn mãi vương vấn bóng hình cũ. Có lẽ, đó là lí do mà mối tình của chúng ta mãi ở lưng chừng. Bao lần em muốn ngồi lại và nói chuyện với anh về mối quan hệ của chúng ta. Mối quan hệ giữa anh và em rốt cuộc là như thế nào? Anh có thực sự muốn ở bên cạnh em và nghiêm túc nghĩ đến tương lai cho tình yêu này hay không?
Em luôn băn khoăn một điều anh có yêu em thật lòng hay anh muốn em bên cạnh anh để khỏa lấp đi chỗ trống trong tim, để khi nào buồn anh tìm đến nơi em dựa dẫm. Thế nên, thích thì anh đến, không thích thì anh im hơi lặng tiếng cả tuần dài.
Di ve dau nguoi den sau va tinh yeu lung chung?
Ảnh minh họa. 
Em không hề muốn người mình yêu là một con người như vậy, càng không muốn một tình yêu lưng chừng, không hẳn sâu đậm cũng không hẳn nhạt nhòa. Em luôn sợ tình yêu lưng chừng này sẽ rơi xuống vực thẳm nên luôn yêu chiều, nâng niu nó. Thế nhưng, chỉ một mình em cố gắng cầm giữ sợi dây tình cảm, còn đối phương lúc căng, lúc chùng khiến tim em bao lần đau đớn. Em tự hỏi: Anh có thật lòng yêu em hay không?
Với em, khi chấp nhận bước đến bên anh, em thật lòng thật dạ yêu anh. Anh đã từng cho em những hy vọng, mộng ước về tương lai. Nhưng, tình cảm ngày càng nhạt dần, nhạt dần và rồi ở lưng chừng. Yêu mà chẳng cảm nhận được tình yêu, chẳng thể nhận diện được tình cảm của đối phương. Em chông chênh cùng nỗi cô đơn trong chính tình yêu của mình. Đã bao giờ chúng ta thực sự là một đôi chưa anh? Anh dường như đã quên mình có một cô gái bên cạnh được gọi là người yêu và một mối quan hệ gắn với chữ tình cần chăm sóc.
Em quyết định buông tay, kết thúc tình yêu lưng chừng này. Dừng lại sẽ là quyết định đúng đắn phải không anh?. Cả hai chúng ta sẽ thoải mái và dễ chịu hơn. Ta sẽ để lòng mình lắng lại. Ta sẽ nhận diện tình yêu ấy, yêu ai và cần điều gì khi yêu.
Bước ra mối tình này, em không trách cứ gì anh bởi chính em chọn anh, người em yêu. Nhưng anh hãy nhìn lại... Nỗi đau luôn để lại những khoảng trống, đổ vỡ trong tình yêu dù theo cách nào, tâm thế nào cũng sẽ để lại những nỗi ưu tư. Và anh à, hãy tự trả lời câu hỏianh đã bỏ được bóng hình cũ, đã sẵn sàng bước vào một mối quan hệ khác. Em không muốn sau em lại có một cô gái khác phải đau.
Anh hãy học cách chữa lành vết thương lòng, tập quên đi quá khứ mà vui vẻ bước tiếp. Khi anh quên được cô gái trong quá khứ ấy, anh mới có thể yêu thương và chăm sóc cho một cô gái đến bên cạnh anh sau này. Và dù gì đi nữa, em tin anh là một chàng trai tốt bụng, anh sẽ không để cô gái đến sau phải thiệt thòi hay hờn tủi, phải không?
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)