Nữ sinh khiến dân mạng thốt lên "crush quốc dân là đây"

Google News

Nữ sinh tại Đắk Lắk "gieo thương nhớ" trong tà áo dài trắng tinh khôi khoe nhan sắc trong veo như nắng mai, cộng đồng mạng phải thốt lên: "Crush quốc dân là đây chứ đâu".

Nu sinh khien dan mang thot len

Không cần diện những sét đồ sang chảnh, lồng lộn, đắt tiền, con gái Việt đặc biệt dàn nữ sinh chỉ cần mặc áo dài trắng, thả tóc nhẹ nhàng cũng khiến dân tình đủ "mệt tim" rồi. Cộng đồng mạng mới đây đã gọi tên Nguyễn Ngọc Anh Thư (sinh năm 2003, Đắk Lắk) là một trong những cái tên mới gia nhập hội “nàng thơ” khi diện áo dài truyền thống.

Nu sinh khien dan mang thot len

Thông tin được biết, Anh Thư hiện vừa kết thúc năm học lớp 11 tại trường THPT Buôn Mê Thuột. Diện áo dài trắng tinh khôi khoe nhan sắc đẹp tựa nắng mai, Anh Thư nhận "mưa lời khen".

Nu sinh khien dan mang thot len

Chia sẻ về dự định tương lai, nữ sinh 2k3 có dự định theo học ngành Luật kinh tế. Ban đầu, gia đình em không đồng ý với dự định này, muốn Thư theo học các ngành liên quan đến ngoại ngữ, vì cho rằng con gái học Luật sẽ khổ. Bằng sự quyết tâm và nghiêm túc của mình, Anh Thư đã thuyết phục được bố mẹ. 

Nu sinh khien dan mang thot len

Nói về các sở thích trong học tập, Anh Thư tâm sự cảm thấy có hứng thú với môn Ngữ văn và môn Tiếng Anh. Anh Thư cho biết: “Em thích học Văn vì đó là sở thích của em, em có thể viết dựa trên các ý tưởng của mình. Còn Tiếng Anh giúp em có thêm những hiểu biết nhất định và em nghĩ vốn ngoại ngữ thực sự quan trọng trong thời đại hiện nay”. 

Nu sinh khien dan mang thot len

Bên cạnh thời gian giành cho học tập, Thư cũng phát triển bản thân với các hoạt động ngoại khóa. Với Anh Thư, một tình bạn đẹp được dựng xây trên cơ sở sự chân thành, tôn trọng và sẻ chia. Khi người ta đối đãi với nhau một cách thật lòng thì tự khắc mọi thứ trở nên bền chặt hơn.

Nu sinh khien dan mang thot len

Trước đó, một nữ sinh Hà thành - Văn Minh Thủy xuất hiện với bộ ảnh áo dài trắng, hoa phượng đỏ khiến dân tình xôn xao vì vẻ đẹp dịu dàng. 

Nu sinh khien dan mang thot len

Văn Minh Thủy – cô gái từng góp mặt trong Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 gây sốt bởi vẻ đẹp hài hòa, cân bằng giữa hình thể tự nhiên, trí tuệ, lòng nhân ái và sự nhẹ nhàng lãng mạn của một cô nữ sinh Hà Nội “gây thương nhớ” trong bộ ảnh áo dài đậm chất thanh xuân vườn trường.

Nu sinh khien dan mang thot len

Không cần những chiếc váy áo lộng lẫy, Văn Minh Thủy minh chứng một điều giản đơn chỉ cần một chiếc áo dài trắng tinh khôi, bạn đã làm người đối diện phải xốn xang đôi lần. Bởi suy cho cùng, sau tất cả, áo dài vẫn là trang phục tôn được sự duyên dáng của người con gái nhất.

Nu sinh khien dan mang thot len

Vóc dáng mảnh dẻ, mái tóc đen, sống mũi cao thẳng, nét dịu dàng của người con gái Hà nội của Văn Minh Thủy thực sự làm người ta không thể rời mắt.

Nu sinh khien dan mang thot len

Sở hữu thân hình cân đối, hài hòa, Văn Mai Thủy tâm sự để có thân hình thon gọn như vậy, “bí kíp” mỗi ngày của cô là chăm chỉ tập luyện, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, và kèm theo đó là tinh thần thoải mái.
Theo Thủy Tiên/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)