Đi làm về giữa chừng, vợ chết ngất phát hiện sự thật đau lòng về chồng

Google News

(Kiến Thức) - Hóa ra, bấy lâu nay, cứ thừa dịp vợ đi vắng, chồng cô sẽ dẫn nhân tình về nhà ân ái. Để rồi đi đêm lắm có ngày gặp ma, cuối cùng bị vợ bắt quả tang tại trận.

Xã hội hiện đại, chuyện ngoại tình đã không còn là chuyện hiếm có khó tìm, ngược lại, nó xảy ra ngày một phổ biến hơn. Tuy vậy, mỗi một người, khi rơi vào hoàn cảnh chẳng hay ho này, đều sẽ phải chịu đựng nỗi đau, sự dằn vặt vô cùng khổ sở.
Mới đây, chia sẻ của một người phụ nữ Trung Quốc trên diễn đàn tâm sự nước này đã nhận được cảm thông của rất nhiều người.
Theo chia sẻ của người phụ nữ, cách đây ít hôm, khi có việc phải về nhà giữa buổi, cô bất ngờ phát hiện ra chồng mình ngoại tình.
Không chỉ ngoại tình, chồng cô còn ngang nhiên dẫn bồ nhí về nhà, mây mưa trên chính chiếc giường mà hai vợ chồng vẫn nghỉ ngơi mỗi đêm.
Di lam ve giua chung, vo chet ngat phat hien su that dau long ve chong
 
Hóa ra, bấy lâu nay, cứ thừa dịp vợ đi vắng, chồng cô sẽ dẫn nhân tình về nhà ân ái. Để rồi đi đêm lắm có ngày gặp ma, cuối cùng bị vợ bắt quả tang tại trận.
Thời điểm thấy chồng và nhân tình không mảnh vải ôm ấp nhau trên giường, người phụ nữ như chết lặng, không còn sức để mắng chửi hay ghen tuông.
Trong lúc chồng cô vội vã nhổm dậy mặc quần áo, cô nhân tình sợ hãi kéo chăn che kín cơ thể, cô chỉ kịp chụp lại vài tấm ảnh làm bằng chứng, nộp ra tòa xin ly hôn.
Tuy nhiên, vì vẫn ấm ức trong lòng khó giải tỏa, người phụ nữ quyết định bóc phốt chồng mình, công khai mọi chuyện trước khi nhờ pháp luật giải quyết.
Khi đăng tải những hình ảnh bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ viết: "Anh giỏi thật, nhân lúc tôi đi vắng lẫn nhân tình về nhà mây mưa. Chúc mừng anh đã quay vào ô mất lượt. Chúng ta ly hôn. Tôi chúc phúc cho hai người, nhất định phải sống thật hạnh phúc, đừng có được vài ngày lại phản bội nhau".
Sau khi chia sẻ của người phụ nữ được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng, quyết định ly hôn của cô là đúng đắn, người chồng và nhân tình sẽ gặp quả báo. Đồng thời, mọi người cũng chúc cô sớm được giải thoát, tìm được bến đỗ thực sự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)