Đêm mưa bão bùng ấy, tôi đã gây ra tội lỗi không thể tha thứ

Google News

Tôi đúng là thằng đàn ông tồi tệ, tôi đã gây ra việc tệ hại không thể tha thứ được.

Tôi và Trâm yêu nhau 3 năm thì quyết định làm đám cưới. Tôi hơn cô ấy 7 tuổi, vì thế khi Trâm còn đi học tôi đã ra trường đi làm, tài chính nói chung ổn định.
Trâm nhà ở xa, cô ấy học xong ở lại Hà Nội làm việc, bạn thân của Trâm là Linh, hai người ở cùng phòng nhau nhiều năm nay, tôi đối với Linh mà nói cũng coi như người bạn thân thiết, vì chúng tôi quen biết nhau từ lâu, khi mới bắt đầu yêu Trâm. Bình thường tôi vẫn đến phòng hai người chơi, ăn uống, nói chung rất vui vẻ.
Dem mua bao bung ay, toi da gay ra toi loi khong the tha thu
Ảnh minh họa. 
Tôi và Trâm dự định cuối năm làm đám cưới, mọi thứ đã chuẩn bị xong cuôi đâu đấy.
Cách đây khoảng 1 tháng, tôi đi công chuyện về khuya, đến gần phòng Trâm thì mưa to lắm. Tôi cũng tính rẽ vào phòng em trú mưa, nhưng đến nơi mới biết Trâm đến nhà họ hàng có việc không về. Vì phòng có mỗi Linh nên tôi ngại, định chào về nhưng Linh bảo không phải ngại, cứ vào ngồi lát chờ ngớt mưa đã.
Tôi nghe thấy cũng xuôi tai nên đồng ý. Vậy mà không biết ma đưa lối, quỷ dẫn đường thế nào, đêm hôm ấy, một nam một nữ ở cạnh nhau, tôi và Linh đã gây ra một chuyện không thể chấp nhận được.
Sau hôm ấy, cả hai đứa tôi cũng thấy có lỗi vô cùng nên thống nhất sẽ là bí mật, sống để bụng chết mang theo. Mọi chuyện tưởng thế là hết, ai ngờ đâu Linh có bầu, vì quá lo sợ nên Linh đã nói với tôi.
Giờ tôi như người ngồi trên đống lửa, vừa bồn chồn vừa ân hận và giày vò mình. Tôi không hiểu sao đêm hôm ấy tôi lại gây ra chuyện này, tôi sợ Trâm biết, cô ấy sẽ không sống nổi mất. Giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Phunutoday

Bình luận(0)