Vì sao đàn ông tồi và phụ nữ hư luôn hấp dẫn?

Google News

Chẳng riêng gì đàn ông bị hấp dẫn bởi một cô nàng cá tính và có chút "hư", phụ nữ cũng thường bị thu hút bởi một người đàn ông tồi.

Không khó để thấy một điều rằng, khi một cuộc tình kết thúc, người ta thường than vãn, khóc lóc trách cứ nhau rằng, mình yêu nhầm một người tồi, người đểu. Nhưng tại sao, khi mà ngoài kia có rất nhiều người tốt theo đuổi, yêu thương ta thật lòng ta lại chẳng màng. Thế mới nói, đàn ông tồi và phụ nữ hư luôn có sức hấp dẫn rất lớn.
Phụ nữ hư, là do đàn ông dạy họ hư. Đàn ông tồi là do phụ nữ chiều chuộng để họ trở thành người tồi.
Đàn ông tồi hấp dẫn, bởi họ tạo cho phụ nữ cảm giác bí ẩn và thú vị. Chính vì thế, phụ nữ cảm thấy tò mò, muốn khám phá. Không riêng gì đàn ông ham mới mẻ, phụ nữ đôi khi cũng không ngoại lệ.
Vi sao dan ong toi va phu nu hu luon hap dan?
 Ảnh minh họa.
Đàn ông càng tồi tệ bao nhiêu, phụ nữ càng cảm thấy họ thiếu thốn tình cảm bấy nhiêu, thế là họ dùng tình yêu của mình để cảm hóa đàn ông.
Đàn ông tồi rất biết cách làm trái tim và cảm xúc của bạn xáo trộn, khiến bạn như phát điên vì yêu, vì nhớ. Đôi khi bạn sẽ có cảm giác bị lạnh lùng, thờ ơ sau những chuỗi ngày được săn đón. Họ có thể bất ngờ xuất hiện trước mặt bạn, chăm sóc bạn, khiến bạn rung động rồi lại đột ngột biến mất mà không hiểu lý do tại sao khiến bạn phải suy nghĩ, suy đoán, nhớ nhung và hờn giận.
Trong nghệ thuật tán gái, cách này khiến phụ nữ dễ “đổ” nhất vì bản tính con người luôn khao khát những thứ mà họ không có được.
Đàn ông càng không chịu hợp tác, thì phụ nữ càng không từ bỏ. Đàn ông đuổi họ đi, họ nhất định không chịu đi, họ tưởng rằng khi người đàn ông tồi tệ bị mất họ, thì anh ta sẽ đau thương, nhưng họ biết đâu rằng, họ mới là kẻ đáng thương nhất.
Cũng như thế, phụ nữ hư có thể làm cho tính đàn ông và cảm giác anh hùng của đàn ông được thỏa mãn.
Phụ nữ luôn nóng bỏng, luôn biết cách để đàn ông phải phát cuồng lên vì họ. Một chút hở hang, một chút lẳng lơ đủ khiến đàn ông điên đảo.
Phụ nữ hư có thừa sự tự tin. Phong thái tự tin của họ toát ra từ tính cách, con người. Chính điều này khiến họ luôn tỏa sáng.
Đàn ông thì luôn muốn làm anh hùng, nhưng phụ nữ hư lại khiến người ta liên tưởng tới chuyện thể xác, họ rất phóng túng, họ khiến đàn ông cảm thấy muốn được lên giường.
Nói chung lại, đàn ông tồi và phụ nữ hư thì luôn hấp dẫn. Chỉ khác có một điều, khi yêu, thì phụ nữ hư sẽ trở nên ngoan ngoãn, còn đàn ông tồi sẽ trở nên càng tồi hơn, bởi tình yêu của đàn ông là sự điều khiển, tình yêu của phụ nữ là sự nuông chiều.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)