Dấu hiệu chính xác tố cáo chàng lừa dối bạn

Google News

Cẩn trọng bạn có thể đang bị dối lừa nếu chàng có những biểu hiện bất thường dưới đây!

Mang theo điện thoại khi vào nhà tắm

Lý giải hành động này chỉ có thể là vì 2 lý do: thứ nhất, có thể chàng muốn có 1 chỗ riêng tư, bí mật để liên lạc với người khác và không muốn cho bạn biết về mối quan hệ ấy. Thứ 2, rất có thể, chàng đang muốn giấu kín những bí mật có trong hòm thư, tin nhắn, facebook... tất cả những tài khoản mà chàng đã đăng nhập trực tiếp trong điện thoại. Thậm chí bạn còn không được phép sờ vào điện thoại của chàng. Điều đó khiến chàng ngay lập tức phản ứng quá mạnh và tiêu cực, có thể anh ấy đang muốn che giấu bạn một điều đấy.

Dau hieu chinh xac to cao chang lua doi ban

Ảnh minh họa.

Không muốn đưa bạn ra mắt gia đình

Hay nói chính xác là anh ấy không muốn công khai bạn. Nếu hai bạn đã hẹn hò trong một thời gian dài nhưng anh ấy vẫn chưa giới thiệu bạn cho bố mẹ, bạn bè thì bạn cần phải cẩn thận. Điều đó chứng tỏ anh ấy đang lưỡng lự giữa nhiều lựa chọn. Và bạn không chiếm một vị trí quá quan trọng đối với anh ấy.

Cư xử thất thường, khó đoán trước

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì có lúc anh ấy nói chuyện với bạn rất ngọt ngào, luôn chiều chuộng theo những ý muốn điên rồ của bạn và tỏ ra yêu thương bạn những lúc riêng tư. Nhưng có nhiều lúc khác, nhất là khi có thêm sự xuất hiện của người khác, chàng lại tỏ ra lạnh nhạt, ít quan tâm tới bạn... Hẳn là bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi này. Đó có thể là vì bạn không còn là "số 1" trong lòng chàng nữa.

Thỉnh thoảng "biến mất" khó hiểu

Người ấy của bạn thường xuyên mất tích bí ẩn trong khoảng thời gian và lý do anh ta viện ra thì nghe có vẻ không thuyết phục? Có lẽ anh ta đã và đang lừa dối bạn rồi đó. Nếu làm những việc đường hoàng thì anh ta không việc gì phải giấu giếm bạn và biến mất một cách khó hiểu. Rất có thể anh ta đã dành thời gian bên ai đó mà không muốn cho bạn biết. Hãy điều tra thật kỹ, đừng để mình bị "dắt mũi"! 

Theo Phương Nghi/ Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)