Bí quyết ăn uống giúp hoa hậu Kỳ Duyên giảm 4 cm vòng eo

Google News

 Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên khoe chiến tích giảm 4cm vòng eo chỉ trong vài ngày ăn kiêng với thực đơn gồm các món nguyên chất, hạn chế tinh bột và ăn nhạt ít gia vị.

Với số đo vòng 2 là 64 cm hiện tại, Kỳ Duyên hạ quyết tâm giảm thêm 2 cm nữa, tự phá kỷ lục của chính bản thân đồng thời mong muốn sau lần siết cân này có thể duy trì được số đo ổn định.
Để nhanh chóng giảm vòng eo như mong muốn, Kỳ Duyên áp dụng chế độ ăn Eat Clean và tích cực tập gym. Sau khoảng một tuần, cô nàng cho biết đã giảm được 4 cm vòng eo. Bạn đồng hành của Kỳ Duyên trong công cuộc cải thiện vóc dáng chính là cô bạn thân - siêu mẫu Minh Triệu.
Bi quyet an uong giup hoa hau Ky Duyen giam 4 cm vong eo
Kỳ Duyên và Minh Triệu khoe vòng eo săn chắc sau hơn một tuần tập luyện, ăn uống theo đúng chế độ. 
Trong 12 ngày siết cân, Kỳ Duyên hạn chế tinh bột, đặc biệt là cơm, bánh mì thông thường. Cô tiêu thụ một lượng nhỏ cơm gạo lứt hoặc miến dong đen, ức gà và rất nhiều rau. Hoa hậu 9X thú nhận phần khó nhất của chế độ ăn mới là tiết chế tối đa gia vị (muối, nước mắm, hạt nêm...) nên mọi món ăn đều khá nhạt. Cô cũng hạn chế đường ngọt, khi cần thay thế bằng đường ăn kiêng. Kỳ Duyên cũng khẳng định chế độ ăn kiêng chiếm đến khoảng 60% hiệu quả của việc giảm cân nên tuân thủ một cách nghiêm ngặt.
Bi quyet an uong giup hoa hau Ky Duyen giam 4 cm vong eo-Hinh-2
Bữa sáng gồm sữa chua Hy Lạp, granola, táo, dâu tằm của Kỳ Duyên. 
Bữa sáng, Kỳ Duyên chủ yếu ăn sữa chua Hy Lạp cùng granola (yến mạch cùng các loại hạt như hạt bí, hạnh nhân, quả mọng sấy...) và các loại hoa quả tươi như táo, dâu tằm. "Sữa chua Hy Lạp bổ sung protein và canxi. Ngũ cốc nhiều chất xơ giúp no lâu hơn không thèm cảm giác ăn vặt, bổ sung thêm trái cây là táo, dâu tằm. Sáng nào cũng ăn, mấy hôm đầu hơi khó khăn vì chưa quen giờ thì ngon lành rồi, ăn ở khoảng thời gian trước 9h để không bị ảnh hưởng khẩu vị bữa trưa", Kỳ Duyên chia sẻ.

Mời độc giả xem video "Gặp gỡ TOP 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, hé lộ món ăn ưa thích của 3 nàng hậu". Nguồn: VTV24.

Bữa trưa và bữa tối của Kỳ Duyên cũng đảm bảo nguyên tắc nhiều rau xanh, protein từ ức gà hoặc thịt nạc.
Bi quyet an uong giup hoa hau Ky Duyen giam 4 cm vong eo-Hinh-3
Bữa ăn chính của Kỳ Duyên gồm có gạo lứt, súp lơ, ớt chuông và ức gà áp chảo. Có khi lại là canh nấm, rau cải thảo nấu cùng ức gà. 
Song song với chế độ ăn, Kỳ Duyên tích cực đến phòng gym cùng Minh Triệu, áp dụng các bài tập cardio để đốt mỡ cùng các bài tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ nhằm tăng cơ, cải thiện độ săn chắc cho cơ thể.
Bi quyet an uong giup hoa hau Ky Duyen giam 4 cm vong eo-Hinh-4
Để có bụng nổi cơ, Kỳ Duyên đã rất chăm chỉ ở phòng tập. 
Ngoài việc đến phòng tập, Kỳ Duyên còn dành thời gian thực hiện bài tập làm nóng cơ thể tại nhà. Các động tác Kỳ Duyên thực hiện không đòi hỏi dụng cụ phức tạp, vừa có tác dụng khởi động ngày mới vừa kích hoạt nhiều đến vùng cơ bụng, mông, đùi, giúp giảm mỡ, tăng cơ, nhờ đó vóc dáng thêm săn chắc, khỏe mạnh.
Với số đo vòng 2 hiện tại là 64cm, Hoa hậu sinh năm 1996 thử thách bản thân, đặt mục tiêu giảm thêm 2 cm nữa.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)