Đàn ông ngoại tình hay sử dụng "vũ khí" này khiến phụ nữ mềm lòng

Google News

Có thể những câu nói này của đàn ông đầy khả nghi, nhưng nhiều người phụ nữ vẫn cả tin và mù quáng cho rằng đó là người đàn ông bất hạnh, cần được mình bù đắp những vết thương lòng và mang đến hạnh phúc.

Ngày nay, không còn dùng chiêu giả vờ độc thân cũng chẳng cần giấu thân phận đã có vợ, nhiều gã đàn ông 'chán cơm thèm phở' vẫn có thể tán đổ những cô gái trẻ, chỉ bằng những câu 'thần chú' cao tay khiến các cô gái nhanh chóng bị dụ dỗ rơi vào bẫy tình.
Hôn nhân của anh không hạnh phúc
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet) 
"Anh và cô ấy không hiểu nhau, cuộc sống của anh có quá nhiều bất đồng và anh thực sự không hạnh phúc"...Đây luôn là cái cớ được các gã đàn ông đề cập đến để tìm sự cảm thông từ phái đẹp.
Hạnh phúc cần sự vun vén từ hai phía, nếu ai cũng chỉ vì không hạnh phúc mà lấy đó làm cái cớ để tìm đến với nhân vật thứ 3, thì quả thực gia đình đâu có ý nghĩa. Nếu có quan hệ với anh ta, bạn có chắc không rơi vào vết xe đổ của người vợ? những khi giận dỗi, bất đồng chắc gì họ chịu ở bên lắng nghe bạn hay sẽ tìm đến một cô gái khác?
Anh và vợ đang sống ly thân
Câu nói này như một lời thú nhận, hôn nhân của anh sắp tan vỡ không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa, khiến nhiều cô gái tin sái cổ.
Không chỉ tin mà còn đồng cảm với hoàn cảnh sống trong địa ngục của gã đàn ông kia với người vợ có hình ảnh xấu xí. Nhưng tất cả, chỉ là do gã "họ sở" dựng lên để bạn tin rằng, họ sắp đến với bạn một cách danh chính ngôn thuận.
Anh không hề đụng vào người cô ấy
Đàn ông trăng hoa, chỉ cần ra ngoài là nói hết yêu thương vợ, thậm chí không quan hệ tình dục với vợ. Nhưng đòn tâm lý này chỉ là cái cớ khiến các cô gái mủi lòng mà không hề hay biết, họ vẫn vuốt ve âu yếm và tình cảm với vợ ngay sau khi rời xa bạn.
Tất nhiên, khi bịa đặt ra những điều này họ sẽ không cho các cô gái một mối quan hệ đường đường chính chính, thậm chí sẽ nhanh chóng vứt 'bồ' sang một bên để trở về với gia đình lúc nào không hay.
Em là người con gái tuyệt vời nhất anh từng gặp
Đừng tin khi những gã đàn ông 'thả thính' câu nói trên hay kiểu như 'em đặc biệt, khác với tất cả các cô gái anh từng gặp', 'ở em có những điều anh luôn khao khát'. Tất cả chỉ để nâng hình ảnh và sự quan trọng của bạn lên trong phút chốc, từ đó khiến bạn ảo tưởng vị trí của mình trong lòng các gã đàn ông.
Nhưng thực ra với họ, người con gái nào cũng tuyệt vời và vợ họ là một trong số những nạn nhân như thế.
Cuộc đời anh rất cần một tri kỷ
Thật là một chiêu thông minh, đánh lảng vấn đề nhưng thực chất là một sự tính toán. Hàng tá những câu chuyện về một người vợ vô tâm, không hiểu chồng, không tâm lý...tóm lại là môt sự đổ ác của những gã trăng hoa với những cô vợ tội nghiệp.
Những câu chuyện sẽ là lý do tiếp cận, cần tâm sự, cần những lời khuyên từ phía bạn. Khi được 'tín nhiệm' chắc chắn bạn sẽ nhiệt tình khuyên nhủ, dù mới đầu có thể hơi ngần ngại dính dáng đến những người đã có gia đình.
Lâu dần thành thói quen, ngay cả những điều thầm kín cũng vô tình được thổ lộ trong câu chuyện, bạn dần nhận ra sự có mặt quen thuộc của họ trong cuộc sống, và thực sự là tri kỉ của nhau. Đó chính là lúc bạn đã 'sập bẫy'.
Chờ anh thêm chút thời gian nữa thôi
"Một chút' của những gã trăng hoa có thể là 'một tháng', 'một năm' hoặc thậm chí là mãi mãi quá mơ hồ. Những lời hứa hão đường mật về một tương lai hạnh phúc sau khi anh 'sớm làm thủ tục ly hôn vợ', chỉ khiến cho những cô gái trẻ nuôi dài thêm hi vọng và càng lún sâu vào vòng xoáy tình cảm tội lỗi.
Thực chất, họ không muốn từ bỏ gia đình, nhưng vẫn muốn tìm đến bạn như một thú vui bên ngoài, khi thấy hôn nhân quá nhàm chán hoặc có bản tính trăng hoa. Đừng choáng ngợp trước những gì họ dành cho mình trong phút chốc mà tặc lưỡi trao gửi tình cảm và thân xác.
Theo Vân Anh/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)