Đàn ông mà thốt ra 5 câu này nghĩa là anh ta sắp 'đá' bạn

Google News

Thời gian không ngừng trôi, mọi thứ đều có thể thay đổi, trong đó có tình cảm của chàng dành cho bạn.

Khi con trai muốn kết thúc mối quan hệ, họ thường sẽ không trực tiếp nói ra mà luôn nói ý cho con gái là người nói chia tay. Nếu họ thường xuyên nói ra 5 câu này thì có nghĩa anh ta muốn rời xa bạn đấy.
"Anh chẳng có gì để nói với em cả"
Các cặp đôi đang yêu thường có vô vàn điều để nói với nhau. Khi có chuyện gì, họ cũng bàn bạc với nhau trước khi quyết định. Nhưng khi tình cảm mà chàng dành cho bạn đã phai nhạt, chàng bớt quan tâm đến bạn và cũng chẳng có gì để nói với bạn nữa.
Chàng đối xử với bạn ngày càng lạnh nhạt, thờ ơ. Khi người đàn ông nói điều này với bạn thường xuyên, điều đó có nghĩa là chàng muốn rời xa bạn và bạn không còn quan trọng với chàng nữa.
Dan ong ma thot ra 5 cau nay nghia la anh ta sap 'da' ban
(Ảnh minh hoạ) 
"Việc của anh đâu liên quan gì đến em"
Khi yêu nhau, bạn và chàng không thể tránh được chuyện cãi vã. Ngay cả những đôi bạn trẻ mới cưới cũng như vậy, thậm chí ngay cả những cặp vợ chồng già cũng có thể cãi vã, mâu thuẫn với nhau.
Tuy nhiên, nếu yêu nhau thật lòng thì cặp đôi sẽ mau chóng làm hòa. Tuy nhiên, khi muốn rời xa bạn, anh ấy sẽ không còn muốn liên quan gì đến bạn nữa.
Nếu một người muốn ra đi, người kia có giữ lại cũng vô ích. Yêu nhau là chuyện của hai người, nhưng việc rời đi có thể do một người quyết định.
Khi phát hiện người đàn ông không còn yêu thương bạn như xưa nữa thì bạn đừng hy vọng hay níu kéo một cách ngây thơ để rồi lại chuốc thêm tổn thương, đau khổ.
Dan ong ma thot ra 5 cau nay nghia la anh ta sap 'da' ban-Hinh-2
(Ảnh minh hoạ) 
"Anh bận lắm, anh không có thời gian đâu"
Có một câu nói thường lan truyền trên mạng xã hội đó là: "Khi tán tỉnh bạn, anh ấy rảnh như thất nghiệp. Nhưng khi hết yêu bạn thì anh ấy bận như chủ tịch hội đồng quản trị"
Khi một người đàn ông thích bạn, anh ấy sẽ tìm mọi cách để được xuất hiện trước mặt bạn, ở bên bạn. Nhưng khi không còn tình cảm với bạn, chàng không muốn gặp bạn nữa và thường lấy lý do bận, không có thời gian để tránh mặt bạn.
Đó là một dấu hiệu cho thấy tình cảm anh ta dành cho bạn không còn được như xưa.
"Anh cảm thấy mệt mỏi vì em rồi đấy"
Khi người đàn ông yêu bạn, anh ấy luôn cố gắng giải đáp những thắc mắc của bạn và là người kiên nhẫn nhất với bạn. Khi thấy bạn không vui, chàng sẽ đến bên, dỗ dàn bạn nay lập tức. Khi bạn khóc, chàng sẽ rất đau khổ và lo lắng.
Nhưng khi một người đàn ông không còn tình cảm với bạn, khi bạn buồn, giận, anh ấy không còn cảm thấy buồn, khổ mà chỉ thấy chán chường, mất kiên nhẫn với bạn mà thôi. Mỗi lúc bạn buồn giận, chàng sẽ thờ ơ hoặc cảm thấy mệt mỏi vì bạn.
Dan ong ma thot ra 5 cau nay nghia la anh ta sap 'da' ban-Hinh-3
(Ảnh minh hoạ) 
"Em đang quá coi trọng bản thân rồi đấy"
Trong mắt các cặp đôi, người kia là đẹp nhất. Họ có thể bao dung cho những thiếu sót của nhau, động viên nhau. Trước mỗi vấn đề, họ thường đặt mình vào vị trí của người kia. Bởi họ cảm thấy người kia là phần quan trọng nhất trong cuộc đời họ.
Tuy nhiên, khi người đàn ông cho rằng bạn đang quá coi trọng bản thân. Điều này chứng tỏ tình cảm chàng dành cho bạn không còn được như xưa. Anh ấy không còn nghĩ bạn là người quan trọng nữa.

Theo VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)