Hyun Bin - Son Ye Jin dính nhau như sam sau tin đồn kết hôn

Google News

Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy tình cảm mặn nồng khi luôn nắm chặt tay nhau không rời.

Mới đây, một cư dân mạng cho biết tình cờ bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin tại buổi biểu diễn của nam tài tử Hwang Jung Min. 

Theo người này tiết lộ, Hyun Bin và Son Ye Jin đã có buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà hát. 2 người luôn nắm chặt tay nhau từ ngoài phòng chờ cho đến khi ngồi xem biểu diễn.

Trong những bức ảnh được đăng tải, dù ảnh chất lượng thấp song có thể thấy rõ những cử chỉ tình tứ mà cặp đôi dành cho nhau. 

Hyun Bin - Son Ye Jin dinh nhau nhu sam sau tin don ket hon

Hyun Bin - Son Ye Jin dinh nhau nhu sam sau tin don ket hon-Hinh-2

Có thể nói Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi hot nhất xứ Hàn hiện nay, rất nhiều cư dân mạng đang ngóng chờ tin tức kết hôn của 2 ngôi sao hàng đầu.

Cách đây vài ngày, Son Ye Jin đã nhấn theo dõi một nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình cưới trên Instagram, dấy lên tin đồn cô và Hyun Bin sắp kết hôn. 

Bên cạnh đó, một cư dân mạng cho biết, bản thân đã tình cờ gặp Son Ye Jin xuất hiện ở một quán cà phê tại làng Achiwool, Guri. Người này nói rằng, nữ diễn viên ở bên ngoài vô cùng xinh đẹp.

Đáng chú ý, khu vực làng Achiwool, Guri chính là địa điểm mà Hyun Bin mới tậu căn Penthouse sang trọng. Căn Penthouse này được đồn đoán chính là nhà tân hôn Hyun Bin mua để sống chung với Son Ye Jin.

Hyun Bin - Son Ye Jin dinh nhau nhu sam sau tin don ket hon-Hinh-3

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò vào đầu năm 2021, sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Đám cưới của 2 người được kỳ vọng sẽ quy tụ dàn sao đình đám bậc nhất Kbiz. 

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)