Đâm người tình 7 nhát rồi tự sát sau khi níu kéo tình cảm không thành

Google News

Nguyễn Văn Bé (35 tuổi), ngụ huyện Phong Điền, Tp Cần Thơ có tình cảm với chị H, nhưng do mâu thuẫn chị H. muốn chia tay, đối tượng níu kéo không thành đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người tình rồi tự sát.

Ngày 8/1, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Bé, 35 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, Tp Cần Thơ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Bé đã có gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với chị H (34 tuổi - tại Sóc Trăng). 
Dam nguoi tinh 7 nhat roi tu sat sau khi niu keo tinh cam khong thanh
Nguyễn Văn Bé tại cơ quan công an. Ảnh: vov.vn
Ngày 15/11/2020, Nguyễn Văn Bé đã hẹn chị H. đi chơi. Chị H. và Bé đã xảy ra mâu thuẫn, Chị H muốn chia tay với Nguyễn Văn Bé nhưng y không đồng ý. Chị H. đã bỏ về và Bé cố níu kéo nhưng không thành, Bé đã lấy dao thủ sẵn trong người đâm chị H. nhưng chị H. đã bỏ chạy.
Đối tượng Nguyễn Văn Bé đã đuổi theo chị H. về phòng trọ, chị H cố khóa cửa nhưng Bé đã đuổi kịp, khống chế và kéo chị H. xuống khu nấu ăn.
Tại đây, y đã dùng dao Thái Lan đâm chị H 7 nhát. Trong đó, đâm 4 nhát vào bụng, 3 nhát phía sau lưng nạn nhân. Sau đó, đối tượng cũng đã lấy dao tự đâm vào bụng mình để tự sát. Chị H. đã cố chạy ra ngoài kêu cứu và người dân đã đưa cả 2 đến bệnh viện.
Công an địa phương đã tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với chị H, kết quả nạn nhân bị thương tật 69%. Vụ việc đang được công an thị xã Phú Mỹ tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Bị người yêu cũ từ chối tình cảm, nam thanh niên đâm chết tình địch

Nguồn: Tuổi Trẻ Media


Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)