“Con giáp 13” đến tận nhà năn nỉ hoàn trả chồng

Google News

Chúng tôi ly thân được 1 năm và chuẩn bị ly hôn thì bỗng nhiên có biến cố bất ngờ và "con giáp 13" còn mò đến tận nhà.

Nếu bạn đứng trước lời hài hước này của "con giáp 13" thì bạn sẽ làm gì?
Chào mọi người, tôi năm nay 31 tuổi, đã có 1 con gái 4 tuổi và đang chuẩn bị ly hôn. Lý do chúng tôi ly hôn là vì chồng tôi có người khác. Trước khi ly hôn, chúng tôi cũng ly thân được 1 năm rồi. Tình cảm tôi dành cho chồng gần như là không còn nữa.
Chồng tôi cặp kè với Ly - một cô gái kém anh 4 tuổi, chưa chồng, làm việc ở gần công ty anh. Khi phát hiện mọi chuyện, tôi sốc lắm, bàng hoàng lắm. Nhưng vì thương con, muốn con có bố, có mẹ, tôi tha thứ, bao dung, cố níu kéo chồng về với gia đình.
“Con giap 13” den tan nha nan ni hoan tra chong
Chồng tôi cặp kè với Ly- một cô gái kém anh 4 tuổi, chưa chồng, làm việc ở gần công ty anh. (Ảnh Xuehua) 
Là người ưa nhẹ nhàng nên tôi cũng chẳng đánh ghen, bóc phốt gì cả. Tôi chỉ nhắn tin cho "con giáp 13" với mong muốn hai người chấm dứt mối quan hệ này đi thôi. Nhưng cô ta khẳng định rằng mọi chuyện xuất phát từ chồng tôi. Chính chồng tôi dụ dỗ, chèo kéo và nói rằng muốn bỏ vợ để cưới cô ấy. 
Mẹ chồng và em gái chồng tôi là người hiểu chuyện, họ đã bàn nhau đi đánh ghen mấy lần để bảo vệ tôi. Chỉ cần tôi gật đầu thì họ sẽ cho cô gái đó nát mặt. Nhưng tôi đã can ngăn họ vì tôi hiểu tính chồng. Chuyện đã đến như vậy, đánh ghen rùm beng làm gì, xấu chàng, hổ ai?
Sau đó, tôi với con chuyển ra thuê trọ ở, không còn sống chung với chồng nữa. Tôi để mặc họ muốn làm gì thì làm. Tôi chỉ có đứa con là niềm hy vọng. Chồng cũng không tranh chấp quyền nuôi con nên tôi chẳng có gì phải nghĩ ngợi.
Tôi đi làm ban ngày, tối về bán thêm mỹ phẩm để có tiền mua sữa, bỉm cho con. Cuộc sống của tôi từ đó vẫn tạm ổn. Mẹ chồng và gia đình bên chồng vẫn hỏi thăm cháu, tôi cũng nỡ không chia cắt tình cảm máu mủ giữa họ.
Sau 1 năm ly thân, thấy chuyện hôn nhân không cứu vãn được nữa nên tôi nộp đơn ly dị ra tòa. Chồng tôi ban đầu cũng thuận tình ly hôn, còn đòi tòa giải quyết nhanh. Nhưng 2 tuần trước, anh đột nhiên đi rút đơn và đến tận nhà cầu xin tôi cho anh một cơ hội để hàn gắn.
Tôi hỏi lý do thì anh nói vì: "Thương con, sợ con lớn lên thiếu thốn tình cảm của bố." Nhưng tôi không tin vào lý lẽ đó. Nếu thương con thực sự thì ngay từ anh đã chẳng cặp bồ lang chạ, dẫn đến tan đàn xẻ nghé như bây giờ.
Thấy tôi gặng hỏi thì anh mới nói thật rằng cô bồ trẻ đẹp của anh đã đá anh và chuẩn bị lên xe hoa với người khác. Nghe chồng nói, tôi cười nhạt và nghĩ trong đầu rằng: "Thật không ngờ quả báo lại đến sớm vậy!" Tôi từ chối lời đề nghị của chồng và mời anh ra về.
"Con giáp 13" đề nghị hài hước
Không thể ngờ rằng, ngay tối hôm sau, lại có một vị khách không mời đến nhà tôi. Đó là Ly - cô bồ cũ của chồng tôi. Cô ta vào nhà, khẳng định với tôi rằng chuyện của cô ta và chồng tôi đã chấm dứt. Giờ cô ấy đến xin "hoàn trả lại chồng" và mong tôi cho người đàn ông bạc bẽo ấy một cơ hội.
“Con giap 13” den tan nha nan ni hoan tra chong-Hinh-2
 2 tuần trước, chồng tôi đột nhiên đi rút đơn và đến tận nhà cầu xin tôi cho anh một cơ hội để hàn gắn. (Ảnh Shutterstock)
Thấy tôi không đồng ý, cô ấy hết lời nài nỉ tôi bằng được. Ly nói rằng ngày cô ấy đòi chia tay để đi lấy người khác, chồng tôi rất tức giận. "Anh Minh (chồng tôi) dọa rằng nếu em không đến xin lỗi chị, để chị tha thứ cho anh ấy thì anh ấy sẽ không để em được lên xe hoa một cách yên ổn", Ly nói.
"Con giáp 13" còn tiết lộ rằng chồng tôi đang giữ cả tá ảnh nóng và clip giường chiếu của hai người. Anh dọa sẽ mang mớ "tài liệu" đó đến đám cưới của Ly để khiến cô ấy nhục nhã, bẽ mặt trước tất cả mọi người.
Nghe cô bồ của chồng nói chuyện, tôi chẳng biết nên cười hay nên khóc. Trong đầu tôi cứ mãi hiện lên hình ảnh họ vui vẻ bên nhau. Theo mọi người, giờ tôi nên làm gì đây? Bảo tha thứ cho chồng, để gương vỡ lại lành, tôi e rằng tôi không làm được.
Theo Thúy Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)