Chàng trai làm điều này để tăng kích thước “của quý”, bác sĩ hoảng

Google News

Thời điểm đi khám, dương vật của Abin bị sưng tấy nghiêm trọng do vết tiêm tăng kích thước, khiến bác sĩ cũng phải hốt hoảng.

Mới đây, bác sĩ Đổng Thánh Ung, một bác sĩ tiết niệu người Trung Quốc, đã chia sẻ về một trường hợp bệnh hy hữu, gây xôn xao dư luận.
Theo bác sĩ Đổng, nam bệnh nhân Abin, 25 tuổi, người Philippines nhập cư, do đau đớn ở hạ bộ đã đến bệnh viện thăm khám. Tại bệnh viện, Abin cho biết, cách đây không lâu, anh đã tiêm vaseline vào "của quý" của mình để làm tăng kích thước. Mới đầu, quả thực nó đã khiến anh tự tin hơn, nhưng qua thời gian, các tác dụng phụ bắt đầu xuất hiện.
Thời điểm đi khám, dương vật của Abin bị sưng tấy và nổi cục nghiêm trọng do vết tiêm, khiến bác sĩ cũng phải hoảng sợ. Bệnh nhân tỏ ra hối hận vì đã nghe lời khuyên của bạn bè, thêm nữa thời gian gần đây vết tiêm bắt đầu cứng dần, dày lên, dịch chuyển dần và lan rộng, cơn đau ngày càng nhiều, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, khiến anh vô cùng khổ sở.
Chang trai lam dieu nay de tang kich thuoc “cua quy”, bac si hoang
 Ảnh minh hoạ.
Sau khi trao đổi với bệnh nhân, bác sĩ Đổng đã quyết định tiến hành phẫu thuật để loại bỏ dị vật và mô viêm, rất may là tình trạng nhiễm trùng không nghiêm trọng và vẫn có thể bảo tồn được dương vật. Tuy nhiên vẫn để lại di chứng như không đủ chiều dài bao quy đầu và xơ hóa dương vật mãn tính.
Theo bác sĩ Đổng, có rất nhiều nam thanh niên tự ti về kích thước "cậu nhỏ" của mình và tìm đủ mọi cách để tăng kích thước, trong đó có việc tiêm các chất khác nhau.
Tuy nhiên, những chất này có khả năng gây viêm và xơ hóa dương vật mãn tính, sau đó là đau và loét, trong trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử. Trong trường hợp biến chứng, ngoài việc phải nắn, ghép da nhiều lần, còn có thể ảnh hưởng đến chức năng của dương vật sau này, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi nhiễm trùng nặng.
Bác sĩ Đổng nhấn mạnh, chiều dài dương vật của đa số đàn ông khi cương cứng đều đủ để sử dụng, không cần phải theo đuổi kích thước to lớn một cách mù quáng. 
Đối với những nam giới có dương vật ngắn và nhỏ bẩm sinh hoặc do các yếu tố như quá trình sinh trưởng và phát triển, kích thước dương vật ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tự tin của bản thân, có nhu cầu tăng kích thước cho dương vật, bác sĩ khuyên nên đến bệnh viện lớn, có uy tín để được tư vấn một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất. Tuyệt đối không nên nghe lời bất cứ ai để tiêm linh tinh vào cơ thể.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)