Nhà nghèo, vợ không chịu phá thai, chồng làm điều ghê rợn

Google News

Từ chối phá bỏ cái thai 5 tháng, cô Hana Mohammed Khodor bị chồng đánh đập dã man rồi châm lửa thiêu sống.

Vợ chồng thành gia lập nghiệp, muốn sinh con dưỡng cái thì ngoài việc tính đến khó khăn trong nuôi con còn phải xem xét các vấn đề khác, chi tiêu cần lên kế hoạch dài hạn. Nếu có những quyết định bốc đồng, chắc chắn sẽ làm tổn hại đến tình cảm vợ chồng, con cái, tạo nên những bi kịch khó mà vãn hồi.
Theo thông tin đăng tải, cô Hana Mohammed Khodor, 21 tuổi, ở Lebanon, hiện đang mang thai đến tháng thứ 5 nhưng chồng cô lại đột nhiên đổi ý, nói không muốn có con nữa, đòi vợ phải phá thai. Lý do của người chồng là kinh tế gia đình khó khăn, chưa phù hợp để có con, nuôi dạy con cái.
Nha ngheo, vo khong chiu pha thai, chong lam dieu ghe ron
 Nhà nghèo không chịu phá thai, vợ bị chồng thiêu sống.
Tuy nhiên, vì thai đã quá lớn, cô Hana Mohammed Khodor không đồng ý. Nào ngờ, chỉ vì lời từ chối này, cô bị chính người chồng đầu gối tay ấp mỗi ngày đánh đập dã man rồi châm lửa thiêu sống.
Sau khi cả người cô Hana Mohammed Khodor bùng cháy dữ dội, cô mới được cứu giúp và đưa đến bệnh viện ở địa phương để cấp cứu.
Tại bệnh viện, bác sĩ tuyên bố thai đã chết lưu, buộc phải phẫu thuật để lấy ra. Cô Hana Mohammed Khodor bị bỏng độ 3 toàn thân, phải nhờ đến hệ thống hỗ trợ sự sống.
Mặc dù bệnh viện đã miễn phí một số chi phí cho nạn nhân nhưng cô vẫn phải trả một số tiền không nhỏ. Đáng tiếc, qua điều trị tích cực, cô Hana Mohammed Khodor vẫn không qua khỏi, cuối cùng qua đời tại bệnh viện.
Người chồng sau khi thực hiện hành vi tàn bạo thiêu sống vợ bầu đã cố gắng trốn thoát khỏi đất nước, thế nhưng rất nhanh, gã đã bị Bộ An ninh Quốc gia Lebanon bắt giữ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)