Đang đi vệ sinh, đột nhiên bị trăn khổng lồ cắn của quý

Google News

Con trăn khổng lồ trốn thoát từ nhà hàng xóm, lẻn vào nhà người đàn ông 65 tuổi, ẩn nấp trong bồn cầu và tấn công vào bộ phận của nạn nhân. 

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Áo. Khoảng 6h sáng ngày 5/7 vừa qua, người đàn ông 65 tuổi đang đi vệ sinh tại nhà thì bất ngờ cảm thấy bộ phận sinh dục đau nhói. Giật mình, người đàn ông đứng bật dậy và kiểm tra mọi thứ thì bất chợt một con trăn nhạt màu thò đầu từ dưới bồn cầu lên, nhìn chằm chằm vào người đàn ông như thể nó sẽ tấn công bất cứ lúc nào.
Quá sợ hãi, người đàn ông bỏ chạy, đóng chặt cửa nhà vệ sinh và vội vàng gọi cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhanh chóng khống chế con trăn khổng lồ và cũng đầu điều tra môi trường xung quanh nhà người đàn ông. Cuối cùng, cảnh sát phát hiện con trăn này hóa ra là vật nuôi của nhà hàng xóm. Người hàng xóm này không chỉ nuôi trăn mà còn nuôi rắn độc và tắc kè.
Dang di ve sinh, dot nhien bi tran khong lo can cua quy
Con trăn tấn công "của quý" của người đàn ông 65 tuổi hóa ra là trăn cưng của nhà hàng xóm.  
Qua xem xét tương quan giữa hai căn hộ, cảnh sát kết luận con trăn thú cưng đã sử dụng cống và ống thoát nước để lẻn vào nhà vệ sinh trong nhà của người đàn ông 65 tuổi.
Người đàn ông bị trăn khổng lồ cắn "của quý" sau đó cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng, xem có bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc và tổn thương cần chữa trị hay không. Rất may, sau khi kiểm tra, bác sĩ xác định con trăn không có độc nhưng có thể vết thương vẫn bị nhiễm vi khuẩn nên họ đã tiến hành sát trùng và xử lý vết thương khẩn cấp cho ông.
Hiện tại, cảnh sát cũng đã chuyển hồ sơ về vụ việc lên văn phòng công tố địa phương và người hàng xóm nuôi trăn làm thú cưng bị khiếu nại vì tội sơ suất cá nhân gây tổn hại cho người khác.
Chuyên gia động vật Werner Stangl cho biết, ông chưa bao giờ gặp trường hợp đặc biệt như vậy trong 40 năm làm việc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)