Con gái bỗng gọi người khác là bố, chồng suy sụp khi phát hiện sự thật

Google News

Là đàn ông, ai có thể chấp nhận được đứa con gái nuôi 4 năm không phải là con mình? Anh Lưu, người đàn ông 44 tuổi ở Hồ Nam suy sụp khi phát hiện con gái không phải con ruột.

Theo lời anh Lưu, cuộc đời anh đã trải qua nhiều thăng trầm, vì hoàn cảnh gia đình nên anh đã chọn ở rể vào độ tuổi 34. Sau khi kết hôn, anh mới biết vợ mình không thể sinh con nên đã quyết định ly hôn để tìm người phụ nữ khác, để sinh một đứa con cho riêng mình.

Sau lần kết hôn thứ hai, anh Lưu cũng mua một căn nhà đứng tên hai vợ chồng. Nhưng anh Lưu và Tiểu Thiến cũng có thỏa thuận rằng ngôi nhà sẽ thuộc sở hữu của Tiểu Thiến và con trai riêng của cô và chồng trước.

Con gai bong goi nguoi khac la bo, chong suy sup khi phat hien su that

Anh Lưu nói về cuộc đời mình.

Ở tuổi 40, anh Lưu cũng có đứa con gái riêng. Anh Lưu rất hạnh phúc khi ước mơ có con đã thành sự thật. Anh luôn cố gắng chăm chỉ làm việc kiếm tiền với mong muốn cho con một cuộc sống tốt đẹp. Anh Lưu đi làm ở xa, vợ Tiểu Thiến và con gái ở Chu Châu, Hồ Nam. Cách đây 6 tháng, anh Lưu và vợ đang tranh cãi về việc ly hôn, trong lúc cãi nhau, người vợ đã buông lời cay đắng: “Con gái không liên quan đến anh".

Vốn dĩ chỉ nghĩ rằng vợ đang tức giận nên nói như thế, nhưng sau đó anh Lưu từ từ phát hiện ra vợ mình đang dạy con gái gọi người khác bằng bố. Lúc này, anh Lưu bắt đầu nghi ngờ và đưa con gái đi xét nghiệm quan hệ cha con. Kết quả xét nghiệm đã khiến anh như muốn suy sụp, khi anh đem kết quả đi đối chất với vợ, cô đã không chịu thừa nhận.

Con gai bong goi nguoi khac la bo, chong suy sup khi phat hien su that-Hinh-2

Tiểu Thiến thừa nhận có ngoại tình một lần.

Anh Lưu bảo rằng nếu không thừa nhận thì lại tiếp tục đi xét nghiệm tiếp. Tiểu Thiến đã nổi giận và mắng anh Lưu là người đàn ông vô lương tâm.

Trong quá trình xoa dịu của phóng viên, Tiểu Thiến đã thừa nhận cô đã ngoại tình một lần, chỉ một lần thì làm sao có thể chắc chắn đứa con không phải của anh Lưu.

Anh Lưu nói rằng, mỗi tháng anh chu cấp cho 3 mẹ con là 7.000 NDT (gần 25 triệu đồng). Anh nói, lúc mua nhà anh đã tự bỏ tiền ra mua, giờ gia đình đang ở không hề liên quan đến anh. Anh cố gắng đi làm, thức khuya dậy sớm để giao thức ăn, và ngủ ở ngoài kho, rất khổ cực để lo cho gia đình này nhưng giờ lại nhận cái kết quá cay đắng.

Anh Lưu đã quyết định đệ đơn ly hôn, kết quả là anh bị Tiểu Thiến trách móc, không có lương tâm. Tuy nhiên, dù thế nào anh vẫn sẽ quyết giải quyết vụ này đến nơi đến chốn. Bây giờ anh Lưu muốn ly hôn, sau đó muốn lấy lại quyền sở hữu ngôi nhà, tiền nuôi hai con, thiệt hại về tinh thần, vì vậy Tiểu Thiến phải bồi thường cho anh 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng).

Hiện tại, hai bên vẫn đang đàm phán. Anh Lưu cũng cho biết khi cần thiết sẽ nhờ bảo vệ quyền lợi thông qua các cơ quan pháp lý.

Theo Tiếu Lương/ GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)